18/10/2013 09:00 GMT+7

Quyết thay đổi vì....U-19?

HUY THỌ
HUY THỌ

TT - Sau sự kiện U-19 VN làm nức lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà qua màn ra mắt ấn tượng tại giải Đông Nam Á, rồi đứng đầu bảng F – vòng loại châu Á, bỗng dưng tin vui dồn dập dội về cho làng bóng Việt...

Này nhé, đội tuyển bóng đá quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Cúp châu Á, đã có hai trận thắng trước tuyển Qatar và CLB hàng đầu nước này là Al Arabi.

Đội U-23 VN chuẩn bị cho SEA Games 27 cũng xuất ngoại, sang đá giao hữu và thắng cả 2 trận ở Myanmar.

Rồi trên sân nhà, tại Giải U-21 quốc tế tại Ninh Thuận, đội bóng của chúng ta cũng chơi rất ấn tượng.

Tin vui không chỉ là chiến thắng, mà còn là những thông tin tích cực về nội tình của các đội bóng. Những người bám sát các đội tuyển quốc gia, U-23 và U-21 đều cho biết tinh thần các cầu thủ rất đáng biểu dương, thi đấu tận tình.

Không ít người vẫn chưa thể xóa được ấn tượng xấu về đội tuyển, về U-23 khi cho rằng: Ối dào, đốt thử thì kêu, đốt thiệt thì xịt. Trước các giải như SEA Games, AFF Cup, Asean Cup trước đây, các đội của ta đều thế cả.

Thế mới biết ông bà mình nói chẳng sai, bát nước đã đổ đi thì khó mà hót lại cho đầy. Người hâm mộ yêu lắm các đội tuyển, nhưng họ đã bị dễ ngươi quá nhiều lần, nên bây giờ đâm chán và dồn hết tình cảm cho U-19.

Riêng mình, tôi thử ráng thêm một lần lạc quan nữa để nghĩ như thế này: Biết đâu những đội tuyển quốc gia, tuyển U-23, tuyển U-21 biết xấu hổ khi nhìn thấy người hâm mộ dồn hết tình yêu cho U-29. Và từ sự xấu hổ đó, lòng tự trọng của họ bị tổn thương, đồng lòng quyết thay đổi…

Chỉ mong cái điều mà tôi nghĩ là sự thật.

HUY THỌ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên