14/08/2011 06:32 GMT+7

Quyết đấu ở Long An

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Trong trận đấu trên sân Long An chiều nay (14-8), cả Đồng Tâm Long An (ĐTLA) lẫn Hòa Phát Hà Nội (HPHN) đều mong muốn giành chiến thắng để có thể trụ hạng.

TT - Trong trận đấu trên sân Long An chiều nay (14-8), cả Đồng Tâm Long An (ĐTLA) lẫn Hòa Phát Hà Nội (HPHN) đều mong muốn giành chiến thắng để có thể trụ hạng.

Vì tính chất quan trọng này, HPHN đã vào đóng quân tại Trung tâm thể thao Thành Long từ hôm 9-8 trước khi xuống Long An tập làm quen sân vào chiều qua 13-8. Hôm qua, HLV Nguyễn Thành Vinh gần như tắt điện thoại để cùng các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu. Hiện tinh thần các cầu thủ HPHN rất tốt sau khi nghe lãnh đạo CLB tuyên bố thưởng 2 tỉ đồng nếu đánh bại chủ nhà ĐTLA.

Đây là liều “doping tinh thần” cho các cầu thủ HPHN. Ở trận thắng Vissai Ninh Bình 2-1 trên sân nhà ở vòng 20, được thưởng 1,5 tỉ đồng, mỗi cầu thủ đá chính của HPHN đã bỏ túi gần 70 triệu đồng. Dù vậy, tiền vệ Thanh Trung lo sợ tiền thưởng lớn như thế có thể khiến đôi chân của họ trở nên nặng nề hơn. Anh nói: “Bốn trận vừa qua, dù rất muốn thắng để đưa đội nhà vượt qua khó khăn cũng như lấy được 1,5 tỉ đồng tiền thưởng cho một trận thắng nhưng chúng tôi chỉ lấy được 2 điểm. Giờ tình cảnh của đội quá nguy hiểm, chúng tôi không còn đường lùi mà phải cố gắng đá bại ĐTLA để tìm đường trụ hạng”.

Thừa hiểu quyết tâm của đối phương, ĐTLA chắc chắn sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua HPHN. May mắn cho ĐTLA là ở cú nước rút cuối mùa, ngoài tài dẫn dắt của HLV Ranko, tiền đạo Danny có phong độ rất tốt. Anh chính là tác giả cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Hà Nội ACB ở vòng 24. Ở trận tiếp HPHN chiều nay, ĐTLA lại một lần nữa đặt kỳ vọng vào Danny.

NGUYÊN KHÔI

Sau khi vượt qua Thanh Hóa ở bán kết, đội Navibank Sài Gòn đã nộp đơn xin đăng cai tổ chức trận chung kết Cúp quốc gia với SLNA (diễn ra chiều 27-8). Đơn xin đăng cai đã được chấp thuận từ phía nhà tài trợ và đội SLNA. Đây là lần thứ hai liên tiếp trận chung kết Cúp quốc gia diễn ra trên sân Thống Nhất và cả hai lần đều có sự góp mặt của SLNA.

S.H.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên