18/01/2013 12:02 GMT+7

Quang Hải, Minh Đức, Antonio về Hải Phòng

S.H
S.H

TTO - Trưa 18-1, thông tin từ giám đốc điều hành CLB Sài Gòn Xuân Thành cho hay tiền đạo Quang Hải, trung vệ Minh Đức cùng tiền đạo Antonio chính thức chuyển về thi đấu cho Hải Phòng trong tuần này.

d9dVNCzO.jpgPhóng to
Tiền đạo Quang Hải (trắng) sẽ tái hợp với những đồng đội cũ của Khánh Hòa, nhưng lần này họ sẽ khoác áo Hải Phòng. Ảnh: Sĩ Huyên

Hơn chục ngày tập luyện cùng Sài Gòn Xuân Thành sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình, tiền đạo Quang Hải đã nói lời chia tay với Sài Gòn Xuân Thành (anh vừa được chuyển về sau lúc CLB cũ là Navibank Sài Gòn chuyển giao và giải tán).

Trong gần hai tuần qua, CLB nhiều lần trao đổi và đề nghị Quang Hải gia hạn hợp đồng thêm hai năm nữa, nhưng chân sút này từ chối với lý do muốn hội tụ cùng các đồng đội cũ ở Khánh Hòa (vừa được chuyển giao về Hải Phòng). Lãnh đạo CLB Hải Phòng và Sài Gòn Xuân Thành đã đạt được thỏa thuận trong việc mua lại một năm còn lại trong hợp đồng của Quang Hải với CLB cũ.

Với lý do không thể xa gia đình nhiều hơn nữa, trung vệ Minh Đức đã đề nghị được sớm thanh lý hợp đồng (hết hạn sau lượt đi V-League 2013) để về đầu quân cho Hải Phòng- nơi vợ con anh đang sinh sống.

Trong khi đó, do bất đồng quan điểm với lãnh đạo CLB trong việc phân chia tiền thưởng của mùa bóng 2012, tiền đạo Antonio đã dứt áo ra đi để tìm đến bến đỗ mới là Hải Phòng.

Thanh lý hợp đồng với ba cầu thủ nói trên, Sài Gòn Xuân Thành dư tiền để mời gọi tiền vệ đang lên của xứ Nghệ là Trọng Hoàng về đầu quân. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận ban đầu về tiền lương (40 triệu/tháng) và phí lót tay (2,5 tỷ đồng/mùa cho hợp đồng có thời hạn ba năm). Nếu không có gì trở ngại vào giờ chót, Trọng Hoàng sẽ là thành viên của đội bóng TP.HCM vào đầu tuần tới.

Hải Phòng chào sân với tuyển Việt Nam

OO3UXSaA.jpgPhóng to
Tân HLV đội tuyển Việt Nam- ông Hoàng Văn Phúc- sẽ ra mắt khán giả bằng trận cầu giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Hải Phòng vào ngày 26-1 tại sân Lạch Tray. Ảnh: Sĩ Huyên

Ngày 26-1 tới đây, Hải Phòng sẽ có màn ra mắt khán giả trên sân Lạch Tray trong trận cầu giao hữu cùng tuyển Việt Nam vào lúc 16g. Đây cũng là trận cầu ra mắt khán giả địa phương của HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ Khánh Hòa vừa được chuyển giao về thi đấu cho đội bóng đất Cảng.

Như vậy, ba ngày sau lúc tập trung để chuẩn bị cho vòng loại Asian cup 2015, tân HLV Hoàng Văn Phúc cùng các tuyển thủ sẽ có cơ hội rà soát đội hình và lối chơi. Sau trận đấu này, ngày 31-1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ nhì với CLB Hyundai (Hàn Quốc) trên sân Hàng Đẫy.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên