01/09/2014 03:58 GMT+7

Quần vợt nam chủ nhà sạch bóng VĐV

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Quần vợt nam của nước chủ nhà Mỹ đã sạch bóng VĐV sau vòng 3 Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2014 khi niềm hi vọng lớn nhất là hạt giống số 13 John Isner để thua 1-3 (6-7, 6-4, 6-7, 6-7) trước đối thủ người Đức Philipp Kholschreiber (hạt giống số 22).

Điều đáng chú ý, đây là lần thứ ba liên tiếp trong ba năm John Isner bị Philipp Kholschreiber loại ở vòng 3 của US Open. Tay vợt 29 tuổi người Mỹ ngạc nhiên nói với Hãng tin AFP: “Tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ đối đầu với Kholschreiber và bị anh ấy loại đúng ở vòng 3 của giải như hai lần trước đó”.

Thất bại của John Isner là điều đã được dự báo từ trước nhưng việc anh bị loại khá sớm không khỏi làm người hâm mộ nước chủ nhà cảm thấy chua xót. Việc quần vợt Mỹ sạch bóng VĐV ở nội dung đơn nam khi US Open mới trải qua nửa chặng đường càng cho thấy sự suy yếu đến gần chạm đáy của quần vợt nam nước này trong mấy năm trở lại đây.

Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm này, Isner vẫn tỏ ra lạc quan khi nói: “Tôi cảm thấy rất thất vọng sau thất bại nhưng là với cá nhân tôi chứ không phải là cho quần vợt nam nước Mỹ. Họ đã nói nhiều về sự suy yếu của chúng tôi nhưng tôi hoàn toàn không lo lắng”.

[box]Nhà vô địch Wimbledon chia tay US Open

Tay vợt hạt giống số 3 người CH Czech cũng là đương kim vô địch Wimbledon Petra Kvitova đã phải dừng bước ở vòng 3 sau khi bất ngờ để thua 0-2 (4-6, 4-6) trước Aleksandra Krunic (Serbia, 21 tuổi). Ngoài bất ngờ này, các tay vợt nữ mạnh khác như Eugenie Bouchard (Canada), Serena Williams (Mỹ)... đều lọt qua vòng 3. 

Trong khi đó ở giải nam, Novak Djokovic, Jo-Wilfried Tsonga, Andy Murray... đều có mặt ở vòng 4.[/box]

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên