10/07/2017 14:07 GMT+7

Quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My trưởng thành trong MV mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Trở lại sau gần bốn năm im hơn lặng tiếng (kể từ khi đăng quang Giọng hát Việt 2013) với MV Call you an angel, Vũ Thảo My cho thấy sự trưởng thành của mình trong âm nhạc lẫn phong cách trình diễn.

Vũ Thảo My trong ngày trở lại trưởng thành hơn - Ảnh:
Vũ Thảo My trong ngày trở lại trưởng thành hơn - Ảnh: Chu Dũng

Sở hữu một chất giọng cao, dày và nhiều cảm xúc, Vũ Thảo My từng gây ấn tượng mạnh và đăng quang tại Giọng hát Việt mùa thứ 2 (2013). Với một bước đệm quá lý tưởng từ chương trình Giọng hát Việt những tưởng Vũ Thảo My sẽ tấn công vào showbiz, ai ngờ cô gái trẻ... im ru từ đó đến nay.

Với sự giúp sức từ nhạc sĩ Phương Uyên, cô gái nhỏ đã từng bước quay lại với quỹ đạo ca hát qua ca khúc Call you an angel

Chia sẻ về lí do tạm ngưng ca hát khá lâu của mình, Vũ Thảo My nói: "Thời điểm sau đăng quang có rất nhiều lời mời ca hát cũng như mời về công ty quản lí cùng các kế hoạch để "đẩy" My lên. My đã suy nghĩ rất nhiều bởi khi đó My mới 17 tuổi, còn đang học phổ thông.

Một là sẽ tích cực hoạt động âm nhạc, tận dụng sức nóng của Giọng hát Việt để cho ra đời những ca khúc nhằm tạo dựng tên tuổi trong làng nhạc, hai là sẽ tập trung hoàn thành việc học trước, sau đó mới đến ca hát.

Cuối cùng, My quyết định tập trung cho việc học và tạm gác lại giấc mơ âm nhạc. Đi học, hầu như My không đi diễn và không cho ra đời bất kỳ ca khúc nào. Nhìn mọi người đi diễn, My nhớ sân khấu nhưng cũng đành chịu để cố gắng hoàn thành việc học".

Và nay, sau khi hoàn thành việc học, Vũ Thảo My đã quay trở lại đường đua âm nhạc với Call you an angel, một ca khúc đậm chất ballad, tự sự được nhạc sĩ Phương Uyên “đo ni đóng giày” cho Thảo My. 

Chỉ vài ngày sau khi giới thiệu, bản audio của ca khúc nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả khiến Vũ Thảo My thêm tự tin thực hiện MV cho ca khúc này. 

MV Call you an angel cũng đánh dấu một bước đột phá mới trong hình ảnh của Vũ Thảo My khi cô "lột xác" thành một thiếu nữ gợi cảm và đằm thắm hơn. 

Vũ Thảo My cho biết: “My nhận thấy nếu muốn thành công trong nghệ thuật ngoài chất giọng tốt, gu âm nhạc hiện đại thì ngoại hình cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Vì vậy, My quyết định cho một sự “lột xác” mới từ âm nhạc đến hình ảnh và phong cách biểu diễn”. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên