18/08/2013 03:08 GMT+7

Quá khó cho Kienlongbank Kiên Giang

NGUYÊN KHÔI - SĨ HUYÊN
NGUYÊN KHÔI - SĨ HUYÊN

TT - Trong lượt trận diễn ra chiều nay 18-8, ngoài trận “chung kết ngược” trên sân Ninh Bình giữa V.Ninh Bình - K.Kiên Giang, kết quả cặp đấu Đồng Nai - Đồng Tâm Long An cũng ảnh hưởng đến việc đội nào phải xuống hạng ở mùa tới.

V.Ninh Bình có ưu thế trong cuộc đối đầu sinh tử này với K.Kiên Giang bởi ngoài lợi thế sân nhà, họ còn có lực lượng mạnh hơn và hơn K.Kiên Giang 3 điểm (19 so với 16 điểm). Trong khi đó, chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước XMXT Sài Gòn ở lượt trước dường như vẫn không giúp đội khách K.Kiên Giang có được niềm tin lớn khi vắng trung vệ số 1 Hendrich vì thẻ phạt và các cầu thủ đang lung lay tinh thần khi bị CLB nợ tiền.

Đến được Ninh Bình đã là một nỗ lực lớn của CLB K.Kiên Giang bởi để có tiền mua vé máy bay và chi phí ăn ở, lãnh đạo đội bóng phải nỗ lực vay mượn khắp nơi. Còn khoản tiền lương và chuyển nhượng còn nợ, lãnh đạo đội bóng chỉ còn biết động viên các cầu thủ cố gắng thi đấu tốt trước V.Ninh Bình để tìm đường trụ hạng.

HLV Lai Hồng Vân chua chát nói: “Dù đã để bớt những cầu thủ không còn động lực chiến đấu ở nhà nhưng gần phân nửa trong tổng số 18 cầu thủ đến Ninh Bình vẫn đang trong tâm trạng dao động”.

Nếu không vào sân với hơn 100% sức của mình và hi vọng chân sút Suleiman (10 bàn) tiếp tục tỏa sáng, các cầu thủ K.Kiên Giang khó mong điều thần kỳ sẽ đến với mình trước một V.Ninh Bình mạnh hơn hẳn.

Trong khi đó, giậm chân tại chỗ với 22 điểm sau khi thua liền ba trận, Đồng Nai đang đối mặt với nguy cơ rớt hạng nếu tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng khi chỉ còn xếp trên V.Ninh Bình (hạng 11, 19 điểm), K.Kiên Giang (hạng 12, 16 điểm).

Áp lực tâm lý đang đè nặng lên các cầu thủ Đồng Nai khi họ đối mặt Đồng Tâm Long An (23 điểm, hạng 8) đang có sự tự tin rất lớn sau chuỗi bốn trận toàn thắng và tiến sát đến ngưỡng cửa trụ hạng. Ngoài ra, Đồng Nai còn gặp tổn thất khi tay săn bàn lợi hại Victor chưa bình phục chấn thương, còn tiền vệ phòng ngự Nguyễn Rodgers nghỉ đá vòng này vì thẻ phạt.

[box]

Lịch thi đấu vòng 20 ngày 18-8 (cùng diễn ra lúc 17g)

SHB Đà Nẵng - V.Hải Phòng, V.Ninh Bình - Kienlongbank Kiên Giang (Bóng đá TV THTT), B.Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai (BTV2 THTT), Hà Nội T&T - Thanh Hóa (VTC3 THTT), Đồng Nai - Đồng Tâm Long An (Đồng Nai 2 THTT), XMXT Sài Gòn - SLNA (VTV6 THTT).

[/box]

NGUYÊN KHÔI - SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên