08/04/2013 07:12 GMT+7

Quả bóng vàng 2012 vẫn trao giải cho cầu thủ nam

K.B.
K.B.

TT - Hôm 7-4, phó tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) Nguyễn Thành Lợi cho biết ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng VN đã quyết định vẫn trao giải thưởng Quả bóng vàng VN 2012 cho cầu thủ nam.

Ông Lợi nói: “Trong khi có không ít người đưa ra ý kiến không nên trao giải thưởng Quả bóng vàng VN 2012 cho cầu thủ nam thì chúng tôi có ý kiến khác: trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại, bóng đá nam cần thêm sự động viên và khích lệ. Nói một cách khác, trong lúc này giải thưởng Quả bóng vàng VN 2012 cho cầu thủ nam cần nên được trao”.

Trước đó một vài tờ báo đã đưa tin ban tổ chức sẽ không trao giải thưởng Quả bóng vàng VN 2012 cho cầu thủ nam vì trong năm vừa qua, bóng đá nam không thành công trên các đấu trường quốc tế, đặc biệt là AFF Suzuki Cup 2012 khi đội tuyển bị loại sớm ngay từ vòng bảng. Chính vì điều này nên bóng đá nam không có gương mặt nào nổi trội để có thể bầu chọn.

Báo SGGP là đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng VN. Giải thưởng này ra đời vào năm 1995 và được nhiều nhà chuyên môn, giới truyền thông đánh giá rất có uy tín.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên