19/06/2015 05:16 GMT+7

PSSI bác bỏ cáo buộc dàn xếp tỉ số của đội U-23 Indonesia

H.D
H.D

TT - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) La Nyalla Mattalitti đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc đội U-23 Indonesia dàn xếp tỉ số trong hai trận thua U-23 Thái Lan ở bán kết và U-23 VN ở trận tranh HCĐ với cùng tỉ số 0-5 tại SEA Games 28 mà nhiều phương tiện truyền thông đăng tải.

Ông La Nyalla Mattalitti gọi những cáo buộc nhắm vào đội U-23 Indonesia là “vu khống” và yêu cầu tất cả các bên phải làm rõ vụ việc. Báo Jakarta Post (Indonesia) dẫn lời ông La Nyalla Mattalitti: “Thất bại của đội U-23 Indonesia là bởi sự chênh lệch trình độ và chất lượng cầu thủ so với U-23 VN và U-23 Thái Lan. Tất cả cầu thủ đã chiến đấu với tinh thần cao nhất. PSSI sẽ không đứng yên trước các cáo buộc dàn xếp tỉ số nói trên. Chúng tôi sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý với những cáo buộc đó”.

Thông tin về nghi án dàn xếp tỉ số liên quan đến U-23 Indonesia được tiết lộ bởi một người đàn ông Indonesia dưới cái tên B.S.. Theo đó, B.S. đã thực hiện hai vụ dàn xếp tỉ số với sự hỗ trợ của các cựu quan chức PSSI, HLV và cầu thủ.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên