04/04/2014 02:55 GMT+7

PSG mất Ibrahimovic 4 tuần

H.LAM
H.LAM

TTO - Câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở tứ kết lượt đi Champions League bằng chấn thương của chân sút số 1, Zlatan Ibrahimovic.

Thông tin này đã được chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi xác nhận. Ông Al Khelaifi cho biết Zlatan Ibrahimovic gặp chấn thương ở đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Điều đó có nghĩa Zlatan Ibrahimovic sẽ phải làm khán giả trên sân Stamford Bridge trong trận tứ kết lượt về với Chelsea vào giữa tuần tới.

Mất Zlatan Ibrahimovic, cơ hội đi tiếp của PSG cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Ở trận lượt đi, dù Zlatan Ibrahimovic không ghi bàn nhưng lối chơi xông xáo và càng lướt của anh đã thu hút các hậu vệ Chelsea, giúp các đồng đội có khoảng trống để lập công. 

Cũng theo lời Chủ tịch Al Khelaifi, tiền vệ Lucas sẽ được lựa chọn để đá thay Zlatan Ibrahimovic trong trận chiến trên sân Stamford Bridge vào ngày 9-4 tới. Ở trận lượt đi, Lucas cũng được lựa chọn để thay cho Zlatan Ibrahimovic khi chân sút người Thụy Điển bị chấn thương ở phút 68.

Zlatan Ibrahimovic đang có hiệu suất ghi bàn "khủng" nhất trong sự nghiệp với 40 bàn sau 42 trận từ đầu mùa. Phong độ xuất sắc của Zlatan Ibrahimovic đã giúp PSG bỏ xa Monaco tại Ligue 1 (Giải vô địch Pháp), và đang trên đường tiến vào bán kết Champions League.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên