14/04/2014 03:47 GMT+7

PSG kết thúc chuỗi 16 trận bất bại tại Ligue 1

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 14-4, ở vòng 33 Ligue 1 (Giải vô địch quốc gia Pháp), đội hạng 5 Lyon đã gây bất ngờ khi thắng đội đầu bảng PSG 1-0 và chấm dứt chuỗi 16 trận bất bại của đội bóng này.

Bàn thắng duy nhất và có phần bất ngờ của Lyon được Jordan Ferri thực hiện bằng một cú sút xa ở phút thứ 31 của trận đấu. Trong trận đấu, số cơ hội PSG tạo ra không nhiều và đã không được Cavani tận dụng tốt.

Một lần nữa, sự vắng mặt của Ibrahimovic đã khiến PSG thiếu cảm hứng trong việc triển khai các đợt tấn công. Hồi giữa tuần qua, khi thiếu vắng Ibrahimovic, PSG đã thua Chelsea 0-2 và bị loại khỏi tứ kết Champions League. 

Đây là trận thua thứ hai trong mùa của PSG tại Ligue 1. Lần trước họ cũng đã thất bại trên sân khách, trước Evian với tỉ số 0-2 vào ngày 4-12-2013. Dù thua nhưng PSG vẫn rất an toàn ở vị trí đầu bảng. Sau 33 vòng đấu, PSG có 79 điểm, hơn đội nhì bảng Monaco 10 điểm trong khi Ligue 1 còn 5 vòng đấu.

* Trong khi đó, ở vòng 33 Serie A, trên sân nhà San Siro, AC Milan hạ gục đối thủ yếu Catania với tỉ số sát nút 1-0 để kéo dài chuỗi toàn thắng lên 4 trận. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công đội trưởng Ricardo Montolivo thực hiện ở phút 23 bằng một cú sút rất đẹp. Ngoài ra, AC Milan cũng tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đều bị bỏ lỡ khá đáng tiếc.

Ở trận này, Catania sử dụng lối chơi rắn và khá bạo lực. Tổng cộng, Catania phải lãnh đến 7 thẻ vàng, trong đó Rinaudo lãnh thẻ vàng thứ hai ở phút 78, phải rời sân. Dù không có nhiều bóng nhưng Catania vẫn nhiều lần tận dụng sự cẩu thả trong phòng ngự của AC Milan để uy hiếp khung thành của Abbiati, buộc thủ môn kỳ cựu này phải bay người cứu thua.

Thắng Catania, AC Milan leo lên hạng 8 với 48 điểm sau 33 trận và còn kém vị trí giành vé dự Europa League của Inter Milan 5 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Lyon AC Milan Montolivo