16/03/2018 19:56 GMT+7

Sốt vé trận Hải Phòng-HAGL

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Trước trận đấu giữa CLB Hải Phòng gặp HAGL vào chiều 17-3, hàng ngàn CĐV lẫn các “phe vé” phải chen lấn nhau bở hơi tai để có thể mua được vé vào trong chảo lửa Lạch Tray.

Cảnh chen lấn mua vé tại điểm bán vé trong sân vận động Lạch Tray. Ảnh: TIẾN THẮNG

Ghi nhận của PV đến cuối ngày 16-3, mỗi khi BTC sân Lạch Tray mở cửa bán vé ngay lập tức lại có rất đông người hâm mộ cùng dân “phe vé” lao đến chen chúc, chèn ép nhau để mua vé.

Để mua được vé, nhiều người phải đến từ rất sớm để chiếm chỗ mua vé. Mức giá vé niêm yết của Ban tổ chức sân Lạch Tray là 40.000 đồng và 60.000 đồng nhưng sau khi qua tay các “phe vé” thì giá lập tức đội lên từ 100.000 – 120.000 đồng.

Để đảm bảo an ninh trước khi trận đấy này diễn ra, Công an thành phố Hải Phòng cũng đã tổ chức triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để đảm bảo an ninh trật tự. Đại tá Vũ Thành Chương - phó giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, yêu cầu nếu không có người đại diện hợp pháp sẽ không cho khán giả mang trống, cán cờ vào sân cổ vũ.

Các CĐV trước khi vào sân Lạch Tray cũng sẽ bị kiểm soát kỹ để nhằm ngăn chặn khả năng mang theo pháo sáng vào bên trong sân. Ban tổ chức kiên quyết không để tái diễn hình ảnh “xấu xí” xuất hiện trong trận mở màn của CLB bóng đá Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy khi pháo sáng được đốt rợp trời và ném xuống sân gây ảnh hưởng tới trận đấu.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0