04/12/2013 21:50 GMT+7

Pogba giành giải thưởng Cậu bé vàng 2013

H.LAM
H.LAM

TTO - Với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Juventus, tiền vệ người Pháp Paul Pogba đã được trao tặng giải thưởng Cậu bé vàng (Golden Boy) 2013.

Golden Boy là giải thưởng uy tín do nhật báo thể thao nổi tiếng TuttoSport (Ý) lập ra vào năm 2003 nhằm tôn vinh những đóng góp của các cầu thủ trẻ (dưới 21 tuổi) tại châu Âu. Năm nay, người vinh dự được trao tặng danh hiệu này là tiền vệ Paul Pogba của CLB Juventus và đội tuyển Pháp.

Năm 2013 là năm đáng nhớ của Paul Pogba khi anh cùng với Juventus giành chức vô địch Serie A, rồi sau đó cùng với đội tuyển U-20 Pháp lên ngôi tại giải U-20 thế giới - giải đấu mà anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, Paul Pogba đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký: Romelu Lukaku, Julian Draxler, Raphael Varane hay Marquinhos để giành danh hiệu Cậu bé vàng 2013.

Paul Pogba là cầu thủ Pháp đầu tiên giành được giải thưởng cao quý này. Năm ngoái, tiền vệ đang chơi cho Real Madrid, Isco là người giành chiến thắng.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Golden Boy Paul Pogba