07/07/2015 05:44 GMT+7

Pirlo trở thành đồng đội của Lampard tại Mỹ

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ Andrea Pirlo (Ý) đã trở thành đồng đội của Frank Lampard tại Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi đồng ý gia nhập CLB New York City từ Juventus.

Thông tin này đã được CLB Juventus xác nhận trên website của đội bóng. "Pirlo sẽ tiếp tục sự nghiệp tại Mỹ. Pirlo là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy đã đóng góp cho Juventus rất nhiều trong 4 năm qua. Chúc Pirlo tiếp tục gặt hái thành công tại MLS", thông báo trên website của Juventus cho biết.

Andrea Pirlo, 36 tuổi, là cầu thủ hiếm hoi đã chơi cho cả ba đội bóng hàng đầu nước Ý: Inter Milan, AC Milan và Juventus. Nhưng tên tuổi của Pirlo gắn liền với AC Milan khi anh cùng với CLB này giành chín danh hiệu trong giai đoạn 2001-2011, trong đó có hai chức VĐ Serie A, hai chức VĐ Champions League.

Trong màu áo tuyển Ý, Pirlo đã ra sân 115 trận, ghi 13 bàn và cùng tuyển Ý giành chức vô địch thế giới vào năm 2006.

Tại New York City, Pirlo sẽ được chơi bên cạnh hai ngôi sao lừng danh một thời của bóng đá châu Âu là tiền vệ Fank Lampard (Anh) và tiền đạo David Villa (Tây Ban Nha). Nếu mọi chuyện thuận lợi, Pirlo và Lampard sẽ được New York City cho ra mắt người hâm mộ trong trận gặp Toronto FC vào cuối tuần này.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên