03/12/2013 06:56 GMT+7

Pirlo nghỉ thi đấu 1 tháng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tiền vệ kỳ cựu của Juventus Andrea Pirlo sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương dính phải trong trận Juventus thắng Udinese ở vòng 14 Serie A vào ngày 2-12.

Trong trận đấu với Udinese, sau pha va chạm với Lazzari ở phút thứ 6. Đến phút 14, Pirlo quá đau, không thể tiếp tục thi đấu và xin được thay ra.

Juventus cho biết Trung tâm y khoa Fornaca tại Turin đã kết luận Andrea Pirlo bị tổn thương cấp độ hai dây chằng đầu gối phải. Juventus không cho biết chính xác thời gian phải nghỉ thi đấu của Pirlo nhưng với chấn thương loại này, thời gian ngồi ngoài của cầu thủ vào khoảng 1 tháng.

Pirlo cũng là cầu thủ duy nhất đang thi đấu tại Serie A có tên trong danh sách 23 cầu thủ đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013.

* Ở một diễn biến tại Tây Ban Nha, đội bóng chót bảng xếp hạng Real Betis đã quyết định sa thải HLV Pepe Mel sau trận hòa 2-2 với Rayo Vallecano ở vòng 15 La Liga vào cuối tuần qua.

Trong 8 trận gần nhất, Real Betis chưa biết mùi chiến thắng và đã thua đậm 0-4 trước Sevilla ở trận derby vùng Andalusia. Tính rộng ra, trong 15 trận gần nhất, Real Betis chỉ mới thắng được hai.

Thành tích này khiến HLV Pepe Mel phải ra đi, dù rằng ông đã có những thành công nhất định tại đội. Năm 2010, Pepe Mel đến dẫn dắt Real Betis, giúp đội thăng hạng và kết thúc La Liga mùa bóng năm ngoái ở hạng 7 kèm theo suất dự Europa League.

Real Betis cho biết họ đi đến quyết định này là vì muốn vực dậy lối chơi của đội đồng thời cũng không quên cám ơn những đóng góp của HLV Pepe Mel.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên