26/10/2014 05:10 GMT+7

Pique: "Tôi không cố ý dùng tay chơi bóng"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trung vệ Gerard PIque đã có một trận đấu không như ý và thừa nhận đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm dẫn đến quả phạt 11m giúp Ronaldo sút thành công, gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid.

Trong buổi họp báo sau trận, Pique nói: " Tôi hoàn toàn vô ý ở pha bóng chạm tay trong vòng cấm. Đơn giản tôi không thể rút tay ra khỏi đường bay của bóng. Anh ấy (Marcelo) chuyền bóng và tôi ngã xuống, bóng chạm tay rồi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt 11m. Lúc đó tôi định ngã ra dùng người cản bóng nên không thể giấu tay về phía sau".

Theo Pique, Real Madrid đã có một chiến thắng rất xứng đáng. Tuy nhiên, trung vệ này cũng tỏ ý tiếc rẻ rằng nếu Barcelona vượt lên dẫn trước 2-0, tình hình có thể đã khác. Trang Goal.com dẫn lời Pique: "Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt và đã có thể dẫn trước 2-0. Nhưng nhìn chung, Real Madrid đã giành chiến thắng xứng đáng đặc biệt với những gì họ thể hiện trong hiệp hai".

Song song đó, HLV Luis Enrique của Barcelona có nhận đinh tương tự: "Chúng tôi đã chơi tốt nhưng thua trận vì mắc quá nhiều sai lầm. Real Madrid có phong độ tốt và xứng đáng giành thắng lợi. Rõ ràng Real Madrid là đội chơi hay hơn. Thế trận giữa hai đội không khác biệt nhiều. Đáng ra Barca đã có thể dẫn trước 2-0".

HLV Luis Enrique cũng khẳng định hoàn toàn không hối tiếc khi quyết định xếp Luis Suarez đá chính ngay từ đầu dù đây mới chỉ là trận chính thức đầu tiên của cầu thủ này sau bốn tháng bị FIFA treo giò. HLV Enrique nói: "Tôi hoàn toàn không hối tiếc về quyết định để Suarez đá chính. Cậu ấy đã chơi rất tốt, thậm chí tốt hơn những gì tôi mong đợi".

Trong khi đó, trên tờ AS (Tây Ban Nha), trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid trả lời phỏng vấn: "Real Madrid đã biết rất rõ phải làm gì và kiểm soát được trận đấu. Real Madrid biết cách giữ bóng và đặc biệt biết cách phản công. Chúng tôi có một màn trình diễn hoàn hảo. Cả đội chơi tốt khắp mặt sân và tôi rất hài lòng với chiến thắng này".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên