29/11/2012 07:37 GMT+7

Philippines chọn sân đá bán kết

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Tờ Inquirer News (Philippines) cho biết LĐBĐ Philippines ra thông báo sân nhà của đội tuyển Philippines tại vòng bán kết sẽ là sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila.

Tại AFF Suzuki Cup 2010, Philippines lọt vào bán kết nhưng mất quyền thi đấu trên sân nhà do đoàn thị sát của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) kết luận Philippines không có sân nào đủ chuẩn để đá trận bán kết lượt đi. Đây là động thái cho thấy LĐBĐ Philippines tin tưởng đội tuyển sẽ đặt chân vào vòng bán kết.

Trả lời báo chí Philippines sau trận thắng tuyển VN 1-0, HLV Michael Weiss nói các cầu thủ của ông đã chiến đấu như những chiến binh và ông tự hào về điều đó. Ông Weiss cho rằng tuy tuyển VN chơi tấn công mạnh mẽ nhưng Philippines chơi phòng ngự phản công tuyệt vời trong hoàn cảnh không có lực lượng mạnh nhất.

Trong đội hình xuất phát của Philippines ở trận đấu với VN có những cầu thủ đang gặp chấn thương nhưng vẫn phải ra sân thi đấu như tiền đạo Phil Younghusband (bị vết rách trên mắt trái), tiền vệ Patrick Reichelt (bị gãy ba cái răng do va chạm với đồng đội trong buổi tập trước trận gặp VN) hay tiền đạo Denis Wolf chưa bình phục chấn thương mắt cá. HLV Michael Weiss nói ông rất tự hào về những cầu thủ này, họ đã hi sinh vì màu cờ sắc áo.

HLV Michael Weiss cũng đưa ra nhận định về đối thủ sắp tới là Myanmar: “Không ai dám đánh giá thấp Myanmar khi xem cách họ thi đấu với tuyển VN”. Tuy nhiên, HLV người Đức này tin tưởng Philippines sẽ có mặt tại bán kết khi nắm quyền tự quyết trong tay.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên