13/06/2011 23:48 GMT+7

Phil Jones chính thức gia nhập "Quỷ đỏ"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Ban lãnh đạo Manchester United (M.U) vừa chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi Phil Jones từ Blackburn đêm 13-6. Theo những tiết lộ ban đầu, Jones sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với "quỷ đỏ" với giá trị ước tính khoảng 16,5 triệu bảng Anh.

TTO - Ban lãnh đạo Manchester United (M.U) vừa chiêu mộ thành công hậu vệ 19 tuổi Phil Jones từ Blackburn đêm 13-6. Theo những tiết lộ ban đầu, Jones sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với "quỷ đỏ" với giá trị ước tính khoảng 16,5 triệu bảng Anh.

Thông báo trên website của CLB, người phát ngôn của M.U cho biết: "Phil Jones sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United trong mùa hè 2011, sau khi chúng tôi thành công trong việc thương lượng cùng Blackburn. M.U hài lòng với bảng hợp đồng này và Jones cũng đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tuần rồi. Tuy nhiên chúng tôi còn phải chờ đợi Jones hoàn thành nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển U-21 Anh, mới chính thức họp báo".  

Phil Jones sinh ngày 21-02-1992 được đào tạo từ học viện bóng đá trẻ của Blackburn Rovers, sau đó bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp trong màu áo Blackburn năm 2009 với sở trường trung vệ nhưng thỉnh thoảng vẫn đá ở vị trí tiền vệ. Ở mùa giải vừa rồi, Jones đã chơi tổng cộng 25 trận ở giải ngoại hạng Anh và cho thấy năng lực tuyệt vời trong việc đọc trận đấu và phán đoán tình huống.

Hiện cầu thủ 19 tuổi này đang khoác áo đội U-21 Anh chơi ở giải vô địch U-21 châu Âu. Sau khi kết thúc anh sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ M.U và được chờ đợi sẽ thay thế vị trí của cựu hậu vệ lừng danh Gary Neville đã giải nghệ mùa trước.

Ngoài hợp đồng với Jones, M.U hiện cũng tích cực chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha David de Gea nhằm để thay thế Van Der Sar đã giải nghệ. Đồng thời tiền vệ Ashley Young cũng có đến 90% sẽ rời khỏi Aston Villa để gia nhập M.U trong vài ngày tới.

Mới đây, Ashley Young đã chấp nhận hủy bỏ kỳ nghỉ hè và tạm hoãn ngày đính hôn để nhanh chóng bàn thảo những chi tiết cuối cùng trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm trị giá 16 triệu bảng Anh và Young sẽ nhận được mức tiền lương cao ngất ngưỡng khoảng 130.000 bảng Anh mỗi tuần.

QUỐC THẮNG

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Phil Jones Blackburn