Phạt hai cô giáo hành hạ trẻ em 2,5 triệu đồng/người

V.HÀ
V.HÀ

TTO - Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa ra quyết định xử phạt hai giáo viên ở Trường mầm non Sen Vàng mỗi người 2,5 triệu đồng, về hành vi “xâm hại đến sức khỏe của người khác”.

Trước đó, hai cô giáo ở nhóm lớp mầm non Sen Vàng (Hà Nội) được phát hiện từ clip quay và phát tán trên mạng đầu tháng 2-2017.

Sau khi xác minh, Công an quận Hai Bà Trưng đã xác định hành vi này có dấu hiệu hành hạ người khác nhưng chưa tới mức độ xử lý hình sự. 

Vì thế căn cứ Bộ luật tố tụng hình sự, Công an quận Hai Bà Trưng ra quyết định xử phạt hành chính với hai giáo viên về hành vi “xâm hại đến sức khỏe của người khác” theo nghị định 167/2013, mỗi người 2,5 triệu đồng.

Sự việc hai giáo viên có hành vi thô bạo với trẻ xảy ra vào ngày 8-1. Clip thu lại cảnh này được phát tán sau đó khiến phụ huynh học sinh hoang mang. Ngày 5-2 hai cô giáo này bị đình chỉ công việc và chủ nhóm lớp cũng công bố giải thể, công khai xin lỗi phụ huynh học sinh.

Phòng GD-ĐT quận Hai Bà Trưng đã bố trí để trẻ đang được nhóm lớp Sen Vàng trông giữ được các cơ sở mầm non trên địa bàn tiếp nhận.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên