04/07/2016 05:42 GMT+7

Phần Lan bắt 8 cầu thủ Cuba với cáo buộc hiếp dâm

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Cảnh sát Phần Lan đã bắt giữ 8 tuyển thủ đội bóng chuyền quốc gia của Cuba vì nghi ngờ họ có liên quan tới vụ cưỡng hiếp tại một khách sạn.

Thành phố Tampere của Phần Lan là nơi đăng cai giải bóng chuyền World League - Ảnh: Yle
Thành phố Tampere của Phần Lan là nơi đăng cai giải bóng chuyền World League - Ảnh: Yle

Theo Reuters, cảnh sát Phần Lan cho biết, 4 cầu thủ bị bắt ngày 2-7 và 4 người bị bắt vào chiều chủ nhật (3-7) sau trận đấu giữa Cuba và Bồ Đào Nha. Đội tuyển bóng chuyền nam của Cuba đang tham gia giải đấu World League tại thành phố Tampere ở miền trung Phần Lan.

Cảnh sát cho biết họ vẫn đang tiếp tục quá trình điều tra.

Hãng thông tấn STT của Phần Lan cho biết, vụ việc xảy ra tại một khách sạn ở thành phố Tampere là nơi đội tuyển bóng chuyền Cuba lưu trú.

Trang Yle của Phần Lan cho biết rõ hơn trong số những người bị bắt, có cả đội trưởng đội bóng. Điều tra viên Joni Länsipuro, thuộc cơ quan cảnh sát miền trung Phần Lan là người phụ trách điều tra vụ việc, ngày 3-7 cho biết có một nạn nhân trong vụ việc và người này đã được cảnh sát thẩm vấn.

Theo ông Joni Länsipuro , khi tiến hành bắt giữ một số nghi phạm ngày 2-7 trước trận đấu giữa đội Cuba và Phần Lan, đã có 3 thành viên trong đội, tuổi từ 19-21, vắng mặt.

Cũng theo nhà điều tra Länsipuro, bình thường cảnh sát sẽ không đưa ra thông cáo về những vụ việc kiểu này với báo giới trong giai đoạn điều tra ban đầu. Tuy nhiên lần này họ phải làm như vậy vì nghi ngờ một số cầu thủ liên đới đã bỏ trốn.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên