07/05/2011 03:26 GMT+7

Phản hồi trên TTO tuần qua: Vào mùa tuyển sinh

TTO
TTO

TT - Buổi giao lưu trực tuyến với đề tài "Tuyển sinh đầu cấp tại TP.HCM" diễn ra ngày 6-5 trên tuoitre.vn đã cung cấp cho bạn đọc bức tranh toàn cảnh tuyển sinh với nhiều vấn đề quan trọng: từ điểm chuẩn vào lớp 10 năm nay sẽ tăng bao nhiêu phần trăm đến các trường tiểu học tuyển sinh vào lớp 1 tăng cường tiếng Anh ra sao, những trường THCS nổi tiếng sẽ tuyển sinh lớp 6 theo địa bàn hay theo điểm chuẩn lấy từ cao xuống thấp...

Những bài viết như "Ðà Nẵng: học sinh lớp 1 tăng đột biến", "Toàn cảnh chỉ tiêu đào tạo nghề tại TP.HCM", "Cách tính điểm thi vào lớp 10?" đã giúp phụ huynh có thêm những thông tin quan trọng trước thềm năm học 2011-2012. Ðón mùa thi tốt nghiệp phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng, chuyên trang Trắc nghiệm tuyển sinh năm thứ ba trở lại tại địa chỉ http://tracnghiem.tuoitre.vn với bảy môn luyện thi và một cuộc thi hấp dẫn dành cho các học sinh lớp 12 với tổng giải thưởng 39 triệu đồng.

Diễn đàn "Khán giả chê phim Việt, vì sao?" do TTO tổ chức tiếp tục hấp dẫn với phần chia sẻ của NSND Thế Anh, đạo diễn Phi Tiến Sơn, đạo diễn Ðỗ Minh Tuấn cùng hàng trăm ý kiến bạn đọc khác.

Ðặc biệt tuần qua, những tin ảnh và clip của bạn đọc đăng tải trên TTO như "Xe siêu khủng nghênh ngang giữa phố", "Hành khất đeo bám khách lễ chùa", "Một cầu, 2 tên?" đến "Quái xế miệt biển úp mặt đua xe" cũng rất thu hút sự quan tâm của mọi người. Sự kiện Bin Laden bị bắn chết cũng đã được TTO liên tục cập nhật với nhiều hình ảnh, clip kịp thời đưa đến cho bạn đọc những thông tin mới nhất.

TTO

10 tin, bài được phản hồi nhiều nhất tuần qua

* Chông chênh giấc mơ đi thi quốc tế.

* Khán giả chê phim Việt, vì sao?

* Xuất hiện một clip tỏ tình gây xôn xao.

* Xe ben phá nát một gia đình.

* Đã xác định người gọi điện “gạ tình”.

* Nhổ răng chưa xong, bác sĩ vẫn đi nghỉ vì hết giờ.

* Vụ cháu bé 3 tuổi bị bố đẻ đốt: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

* Làm thế nào để dân thích đi xe buýt?

* Bệnh viện vệ tinh thu phí “cắt cổ”.

* Phạt nhiều cây xăng “nghỉ” bán.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên