07/12/2017 14:15 GMT+7

Phạm Cao Cường tự tin sẽ đuổi kịp Tiến Minh

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Tay vợt cầu lông số 2 VN- Phạm Cao Cường (21 tuổi), cho biết anh tự tin sẽ đạt được thành tích như đàn anh Nguyễn Tiến Minh. Mục tiêu của Cao Cường từ nay đến năm 2019 là sẽ đứng trong nhóm 50 tay vợt hàng đầu thế giới, đạt chuẩn tham dự Olympic Tokyo 2020.

Cao Cường (trái) nhận tài trợ từ thương hiệu Mizuno. Ảnh: NAM KHÁNH

Ngày 7-12, thương hiệu thời trang thể thao Mizuno (Nhật Bản) đã ký hợp đồng tài trợ cho VĐV Phạm Cao Cường. Hợp đồng có thời hạn 3 năm và Cao Cường chính thức trở thành gương mặt đại diện của Mizuno tại VN.

Theo hợp đồng, Cao Cường sẽ được Mizuno tài trợ toàn bộ trang phục tập luyện và thi đấu như: Vợt, giày, quần áo, túi xách... Với hợp đồng này, Mizuno cũng sẽ phối hợp với Liên đoàn và bộ môn cầu lông đưa Cao Cường sang Nhật Bản tập huấn từ năm 2018 trở đi.

Phát biểu tại buổi lễ ký hợp đồng tài trợ, Cao Cường cho biết: “Trong năm 2018, tôi dự định sẽ tham dự từ 10 đến 15 giải đấu quốc tế để tích lũy điểm số. Các giải đấu lớn tôi sẽ tham dự ở Mỹ, Canada, New Zealand, Thái Lan, Iran, Giải vô địch châu Á và vô địch thế giới tại Trung Quốc... ".

"Năm 2016 tôi từng đánh bại anh Nguyễn Tiến Minh tại Gải cầu lông VĐQG. Năm nay tôi 21 tuổi và anh Tiến Minh 34, tôi nghĩ mình đủ sức để có thể tái lập thành tích như anh Tiến Minh đã giành được. Tôi còn nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp, tôi tin trong quãng thời gian tới, ngoài nhận được sự trợ giúp của các nhà tài trợ, Liên đoàn, bộ môn cầu lông tôi còn nhận được sự hỗ trợ của anh Tiến Minh”  -Cao Cường nói thêm. 

Phạm Cao Cường sinh năm 1996 và là VĐV cầu lông tài năng của thể thao VN. Anh từng đứng vị trí 112 trên bảng xếp hạng Liên đoàn cầu lông thế giới, thứ 5 trẻ thế giới. Anh là tay vợt có thứ hạng thế giới cao thứ 2 tại VN, chỉ sau Tiến Minh. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên