10/08/2012 05:02 GMT+7

Parker mổ gân khoeo, Fiorentina tăng thêm quân

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hôm nay 10-8, Tottenham cho biết tiền vệ Scott Parker sẽ phải mổ gân khoeo. Còn tại Ý, Fiorentina đã mua David Pizzaro từ AS Roma. Tại Tây Ban Nha, Real Madrid vừa gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria.

TTO - Hôm nay 10-8, Tottenham cho biết tiền vệ Scott Parker sẽ phải mổ gân khoeo. Còn tại Ý, Fiorentina đã mua David Pizzaro từ AS Roma. Tại Tây Ban Nha, Real Madrid vừa gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria.

* Tại Anh, Tottenham cho biết tiền vệ 31 tuổi Scott Parker vừa phải trải qua ca phẫu thuật gân khoeo nên sẽ phải vắng mặt cho đến giữa tháng 9. Trong mùa bóng vừa qua, vì chấn thương này Parker không thể cùng Tottenham dự bốn trận cuối cùng tại Giải ngoại hạng Anh nhưng sau đó vẫn cùng tuyển Anh tham dự Euro 2012.

Nay anh đã phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm chấn thương này. Quá trình hồi phục khiến Parker vắng mặt ở một số trận đầu tiên tại Giải ngoại hạng Anh, không thể cùng tuyển Anh tham dự trận giao hữu với Ý cũng như hai trận vòng loại World Cup 2014 gặp Moldova và Ukraine vào đầu tháng 9.

* Tại Ý, Fiorentina tiếp tục tăng quân số cho mùa bóng mới. Trong công cuộc tái thiết đội bóng sau khi bán đội trưởng Riccardo Montolivo sang AC Milan, Fiorentina đã có chữ ký của năm cầu thủ. Mới nhất là tiền vệ người Chile từ AS Roma David Pizzaro.

Cầu thủ 32 tuổi này được kỳ vọng sẽ mang đến thêm kinh nghiệm cho hàng tiền vệ của Fiorentina - đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Vincenzo Montella. Trước Pizzaro, Fiorentina đã mua hai cầu thủ quan trọng từ Villarreal là tiền vệ Valero và trung vệ người Argentina Gonzalo.

Trong khi đó Juventus vẫn đang tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo tầm cỡ cho hàng công của mình. Sau khi chiêu dụ không thành Edinson Cavani rồi sau đó vuột luôn cả Luis Suarez - người đã gia hạn hợp đồng với Liverpool - giờ đây Juventus đang dạm mua Fernando Llorente từ Ath Bilbao với giá 20 triệu bảng Anh.

Hiện Llorente là cái tên khá nóng trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal cũng muốn có Llorente một khi bán được Robin Van Persie. Còn HLV Bielsa của Ath Bilbao cho biết ông sẽ ra đi nếu đội bóng này bán Llorente.

* Tại Tây Ban Nha, Real Madrid cho biết đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo cánh thuận chân trái người Argentina Angel Di Maria. Theo bản hợp đồng mới, Di Maria sẽ ở lại sân Bernabeu đến năm 2018. Di Maria năm nay 24 tuổi, đã chuyển đến Real Madrid từ Benfica vào năm 2010 và là trụ cột trong đội hình đầy sao của Real Madrid.

Trong khi đó, đối thủ của Real Madrid, Barcelona vừa đặt điều kiện với Arsenal để mua tiền vệ người Cameroon Alex Song. Nếu có cầu thủ quốc tế 24 tuổi này, hàng tiền vệ của Barcelona sẽ tăng thêm "sức mạnh thể lực", nhất là sau khi đã bán Seidou Keita. Tuy nhiên Barca cho rằng cái giá 15 triệu bảng mà Arsenal đưa ra là quá cao.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên