31/10/2011 08:33 GMT+7

Parker được ca ngợi trong trận Tottenham thắng QPR 3-1

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 31-10, Tottenham đã chơi rất đúng phong độ và dễ dàng thắng QPR 3-1 để leo lên hạng 5 trên bảng xếp hạng. Trong đó, tiền vệ Scott Parker nhận được nhiều lời có cánh từ đồng đội và HLV Harry Redknapp.

6Syt1Vpc.jpgPhóng to

HLV Harry Redknapp bắt tay Scott Parker khi thay anh ra trong trận gặp QPR - Ảnh: Getty Images

Đồng loạt những ngôi sao của Tottenham như Scott Parker hay Gareth Bale đã chơi tốt. Trong đó HLV Harry Redknapp đã so sánh Scott Parker với huyền thoại Dave Mackay của sân White Hart Lane.

Sau trận đấu, HLV Redknapp không tiếc lời ca ngợi các học trò: “Parker thật tuyệt vời. Tôi chưa thấy được nhiều màn trình diễn xuất sắc như vậy. Bạn sẽ rất bực nếu có ai được so sánh với Dave. Nhưng rõ ràng Dave sẽ tự hào với màn trình diễn này (của Scott Parker). Cậu ấy đã giành được bóng trong mọi pha xoạc bóng, chơi ở đẳng cấp cao và chính Parker đã tạo ra sự khác biệt trong trận”.

HLV Redknapp nói với BBC: “Trong mùa hè vừa qua, tôi đã nói với chủ tịch đội bóng rằng tôi cần Scott Parker. Hãy quên giá 20 triệu bảng đi, cậu ấy là người đội bóng cần. Cậu ấy đã đem đến sự khác biệt đội bóng, cho đồng đội”.

Đồng đội Gareth Bale tiếp lời HLV Redknapp: “Scott đã chơi rất tốt kể từ khi chuyển đến. Anh ấy thực hiện một khối lượng lớn việc và đóng góp cho đội nhiều hơn bất kỳ ai”.

Còn nhớ năm ngoái, Scott Parker được các cây bút chuyên nghiệp tại Giải ngoại hạng Anh bình luận là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2010-2011, dù rằng sau đó đội bóng West Ham của anh đã xuống hạng.

Trở lại với diễn biến trận derby thành London, Tottenham hoàn toàn chiếm ưu thế ngay từ đầu trận và Van der Vaart rồi Gareth Bale ghi hai bàn giúp Tottenham vượt lên dẫn trước chỉ sau 33 phút thi đấu. Phút 62, Bothroyd ghi bàn rút ngắn tỉ số cho QPR. Tuy nhiên, bàn thắng này không mang nhiều ý nghĩa cho QPR khi phút 72, Bale ghi bàn thứ hai ấn định chiến thắng 3-1.

Đây là trận thắng thứ 6 của Tottenham trong vòng bảy trận và giúp đội bóng lên hạng 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó QPR vẫn “chứng tỏ” họ là em út trong “nhà London” gồm những đội mạnh như Chelsea, Arsenal, Tottenham hay cả Fulham. Trước khi thua Tottenham 1-3, QPR đại bại 0-6 trước Fulham.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên