01/09/2012 02:02 GMT+7

Park Ji Sung tuyên bố hạ "Man xanh"

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Đêm nay 1-9, Queens Park Rangers (QPR) đến làm khách trên sân Etihad của đương kim vô địch Manchester City (M.C) ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh.

TT - Đêm nay 1-9, Queens Park Rangers (QPR) đến làm khách trên sân Etihad của đương kim vô địch Manchester City (M.C) ở vòng 3 Giải ngoại hạng Anh.

Dù đây là trận đấu được dự báo khó khăn cho QPR nhưng tiền vệ đội trưởng người Hàn Quốc Park Ji Sung lại rất tự tin: “Trận đấu này rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Mọi người trong đội đều tin tưởng vào điều đó”.

QPR đang có khởi đầu rất tệ ở mùa này khi thảm bại 0-5 trước Swansea trên sân nhà ở trận ra quân, sau đó để Norwich City cầm hòa 1-1 vào cuối tuần trước. Điểm yếu nhất của QPR trong hai trận qua là hàng thủ lỏng lẻo. Ngay tiền vệ 31 tuổi Park Ji Sung cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới do chưa nhận được sự hỗ trợ tốt từ đồng đội như khi còn ở M.U. Vì vậy, Park chưa thể hiện được vai trò thủ lĩnh như ban huấn luyện QPR kỳ vọng.

Có lẽ thấy được điều này nên HLV Mark Hughes (QPR) mới đây đã ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi Esteban Granero từ Real Madrid. Granero có thể sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Park Ji Sung và hứa hẹn giúp lối chơi của QPR trở nên mạnh mẽ hơn. Chưa hết, để tăng cường hàng thủ, QPR vừa chiêu mộ thành công thủ môn tài năng Julio Cesar từ CLB Inter Milan.

Trong khi đó, sau trận hòa 2-2 khá thất vọng với Liverpool ở vòng trước, M.C quyết tâm giành chiến thắng trận này. Đây là nhiệm vụ trong tầm tay của M.C vì họ thường chơi với sức mạnh hủy diệt trên sân nhà Etihad. Theo đánh giá của thị trường cá cược châu Á, M.C chấp QPR trái rưỡi, hai trái. Bình luận viên Hãng tin BBC Mark Lawrenson dự đoán M.C thắng 2-0.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên