27/10/2011 00:45 GMT+7

Park Chu Young tỏa sáng trong màu áo Arsenal

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Tiền đạo 26 tuổi người Hàn Quốc Park Chu Young đã ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal đá bại Bolton 2-1 trên sân nhà Emirates vào rạng sáng 26-10 (giờ VN) để giành vé góp mặt ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup).

TT - Tiền đạo 26 tuổi người Hàn Quốc Park Chu Young đã ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal đá bại Bolton 2-1 trên sân nhà Emirates vào rạng sáng 26-10 (giờ VN) để giành vé góp mặt ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup).

Park Chu Young mới chuyển đến Arsenal từ Monaco ở đầu mùa giải và đây là lần thứ hai tiền đạo này được ra sân thi đấu. Trong trận gặp Bolton, anh chơi rất tự tin, khả năng hoạt động rộng và dứt điểm khá “bén” khiến hàng thủ Bolton phải vất vả chống đỡ.

Như tình huống ở phút 35, Park Chu Young dũng mãnh đi bóng và tung cú dứt điểm rất căng từ khoảng cách hơn 25m, buộc thủ môn Adam Bogdan (Bolton) phải trổ hết tài bay người đẩy bóng ra. Năm phút sau, tiền đạo này lại có cú sút rất nhanh bằng chân phải từ rìa vòng cấm nhưng một lần nữa thủ môn Adam Bogdan xuất sắc đổ người cản phá.

Kết quả bóng đá châu Âu rạng sáng 26-10

Vòng 8 Giải vô địch Ý: Juventus - Fiorentina: 2-1.

Vòng 9 Giải vô địch Tây Ban Nha: Granada - Barcelona: 0-1, Sevilla - Racing Santander: 2-2.

Chơi áp đảo mà không ghi được bàn thắng, Arsenal bất ngờ bị thủng lưới ở phút 47 sau cú dứt điểm làm tung nóc lưới của tiền vệ Fabrice Muamba. Thế nhưng đến phút 53, tiền đạo Arshavin đã quân bình tỉ số 1-1 cho Arsenal với cú sút quyết đoán từ góc hẹp. Cuối cùng Park Chu Young đã lên tiếng ở phút 56 với pha chạy chỗ thông minh và cú cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân phải đánh bại thủ môn Bogdan, ấn định chiến thắng 2-1 và mang về chiếc vé đi tiếp vào tứ kết cho Arsenal.

Đó cũng là bàn thắng đầu tiên của Park Chu Young cho Arsenal. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger (Arsenal) nói: “Tôi rất hài lòng vì Park Chu Young đã có màn trình diễn rất tốt. Anh đã cho thấy một phong cách thi đấu rất thông minh và khả năng phối hợp tốt với đồng đội”.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, sau thảm bại 1-6 trước Manchester City cuối tuần qua, Manchester United (M.U) đã trút giận bằng chiến thắng 3-0 trước CLB hạng 3 Aldershot trên sân khách. Ba bàn thắng của M.U ở trận này được ghi do công của Berbatov phút 15, Owen phút 41 và Valencia phút 48. Kết quả hai trận khác: Cardiff - Burnley: 1-0, Crystal Palace - Southampton: 2-0.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên