19/07/2012 16:02 GMT+7

Paris Saint-Germain có tân binh thứ tư

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng bằng việc bỏ ra 12 triệu euro để giành quyền sở hữu "Pirlo mới" của bóng đá Ý, tiền vệ Marco Verratti từ Pescara.

TTO - Đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng bằng việc bỏ ra 12 triệu euro để giành quyền sở hữu "Pirlo mới" của bóng đá Ý, tiền vệ Marco Verratti từ Pescara. 

Verratti, 19 tuổi, đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với PSG sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe. Ở mùa giải vừa qua, Verratti thi đấu rất hay trong màu áo Pescara, góp công lớn giúp đội bóng này giành quyền lên chơi tại Serie A. 

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với PSG, Verratti sung sướng cho biết: "Tôi thật sự ấn tượng với PSG, họ là nhà vô địch vĩ đại. Tôi đã xem các cầu thủ PSG thi đấu nhiều trên tivi và tôi rất tự hào khi được làm đồng đội với họ. Tôi cũng rất hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti. Tôi đã nói với Pescara rằng PSG là sự lựa chọn đầu tiên của tôi nếu tôi ra đi. Tôi tin PSG sẽ trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới...".

Verratti là tân binh thứ tư của PSG trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Ezequiel Lavezzi, Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic. Và với 12 triệu euro cho Verratti, PSG đã nâng tổng số tiền chuyển nhượng từ đầu mùa lên hơn 100 triệu euro (Lavezzi 30 triệu euro, Silva 42 triệu euro, Ibrahimovic 23 triệu euro) - trở thành đội bóng bạo chi nhất đến thời điểm hiện tại. 

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên