25/02/2013 06:12 GMT+7

Palermo sa thải HLV mới, bổ nhiệm lại HLV cũ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận hòa Genoa 0-0 vào rạng sáng 24-2, Palermo đã quyết định sa thải HLV Alberto Malesani chỉ sau 3 trận cầm quân.

TTO - Sau trận hòa Genoa 0-0 vào rạng sáng 24-2, Palermo đã quyết định sa thải HLV Alberto Malesani chỉ sau 3 trận cầm quân.

Điều đáng nói là Palermo đã bổ nhiệm Gian Piero Gasperini vào cương vị này. Piero Gasperini chính là người bị Palermo sa thải cách đây chưa đầy một tháng để đưa Malesani vào vị trí này.

Đây là lần thứ 3 trong mùa bóng năm nay, Palermo sa thải HLV. Tính tổng cộng trong 20 đội bóng tại Serie A, đã có 11 HLV bị mất việc.

Đầu mùa bóng này, HLV Giuseppe Sannino của Palermo đã bị sa thải chỉ sau 3 trận đấu và thay bằng Gasperini. Đến tháng 2, Gasperini phải nhường chỗ cho Malesani. Và nay Gasperini lại trở lại thế Malesani.

Năm ngoái, HLV Delio Rossi cũng chỉ tại vị được 5 tuần trước khi bị đuổi việc để nhường chỗ cho Serse Cosmi, người trước đó đã bị "đá" đi để Delio Rossi lên thay.

Hiện tượng này có thể lạ với các đội bóng khác trên thế giới nhưng không lạ tại Palermo. Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo nổi tiếng thay HLV như thay áo, trung bình mỗi mùa có đến 2 HLV bị sa thải. Và một điều lạ nữa là Palermo lại hay nhờ vả lại người cũ sau khi vừa sa thải họ.

HLV Francesco Guidolin đã từng có 4 nhiệm kỳ làm việc tại Palermo dưới thời chủ tịch Zamparini. Còn Stefano Pioli là người có thời gian làm việc ngắn nhất, chỉ chưa đầy 2 tuần.

Hiện Palermo đang xếp chót bảng xếp hạng, với chỉ 20 điểm sau 26 vòng đấu, kém khu vực trụ hạng đến 6 điểm.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên