28/07/2013 17:15 GMT+7

Owen khuyên Suarez đừng đến Arsenal

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cựu tiền đạo của Liverpool, Michael Owen nói với Hãng tin BBC rằng anh rất ngạc nhiên nếu như Luis Suarez chuyển từ Liverpool sang Arsenal

Tiền đạo Luis Suarez trong trận giao hữu giữa Liverpool với Melbourne, Úc vào ngày 24-7 - Ảnh: Reuters

Cho tới thời điểm này, Arsenal vẫn đang kiên trì theo đuổi Luis Suarez và đã nâng giá mua tiền đạo này lên con số 41 triệu bảng Anh nhưng Liverpool vẫn chưa đồng ý bán. 

Đánh giá về bản hợp đồng này, Owen nói: "Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Suarez chuyển về Arsenal. Madrid hay Barcelona thì còn có lý. Arsenal là một đội bóng giỏi nhưng Liverpool cũng là đội bóng lâu đời, lớn, nếu không muốn nói là lớn hơn".

Owen, người từng rời Liverpool để chuyển sang đá cho Real Madrid vào năm 2004, nói tiếp: "Bạn có thể hiểu được Suarez là anh ta mong muốn đến với một đội bóng lớn có thể tham gia những giải đấu danh giá như Champions League. Rõ ràng vào thời điểm này, Liverpool không phải là đội bóng như vậy".

Theo Owen, với đội hình hiện tại của Arsenal, họ khó lòng vô địch hoặc tiến sâu tại Champions League. Nếu muốn chinh phục giấc mơ này, Arsenal sẽ phải bổ sung thêm vài cầu thủ chất lượng.

Trong mùa bóng vừa qua, Luis Suarez đã chơi rất tốt, ghi 30 bàn trong 44 lần ra sân.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Suarez Liverpool Arsenal Owen