28/11/2011 19:51 GMT+7

Osvaldo bị phạt vì đấm đồng đội

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền đạo gốc Argentina Pablo Osvaldo vừa bị CLB AS Roma phạt treo giò 10 ngày vì đánh đồng đội Erik Lamela sau trận thua Udinese 2-0 cuối tuần qua.

TTO - Tiền đạo gốc Argentina Pablo Osvaldo vừa bị CLB AS Roma phạt treo giò 10 ngày vì đánh đồng đội Erik Lamela sau trận thua Udinese 2-0 cuối tuần qua.

Ở trận đấu này, Osvaldo chơi mờ nhạt và không có pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Udinese. Sau trận đấu, Osvaldo tranh cãi quyết liệt với Lamela vì cho rằng anh không nhận được sự hỗ trợ tích cực từ cầu thủ này. Chưa dừng lại ở đó, Osvaldo còn dùng tay đấm vào mặt Lamela sau khi cầu thủ ném chai nước về phía anh khi tranh cãi.

Sự việc chỉ dừng lại khi đồng đội lao vào can ngăn. Theo báo chí Ý, Osvaldo đã bị CLB AS Roma phạt một số tiền và treo giò 10 ngày vì hành vi trên dù anh đã công khai xin lỗi Lamela và nhận lỗi trước toàn đội. Với án phạt này, Osvaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu với Fiorentina ở vòng 14 vào cuối tuần.

Osvaldo và Lamela đều là tân binh của AS Roma. Osvaldo chuyển đến từ Espanyol với giá 17,5 triệu euro, còn Lamela chuyển đến từ River Plate với giá 17 triệu Euro. Sau 12 vòng đấu, Osvaldo đã có 5 bàn, còn Lamela mới một lần lập công.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên