29/03/2018 05:54 GMT+7

​Ostapenko và Isner vào bán kết Giải quần vợt Miami 2018

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 29-3, tay vợt người Latvia, Jelena Ostapenko đã đánh bại hạt giống số 4 Elina Svitolina (Ukraine) sau hai ván với cùng tỉ số số 7-6 để đoạt vé vào bán kết nội dung đơn nữ Giải quần vợt Miami mở rộng 2018.

Ostapenko ăn mừng chiến thắng trước Svitolina. Ảnh: REUTERS
Ostapenko ăn mừng chiến thắng trước Svitolina. Ảnh: REUTERS

Trận đấu giữa Ostapenko và Svitolina diễn ra rất hấp dẫn. Ván 1, hai tay vợt so kè nhau quyết liệt và phải chờ đến loạt tie-break, Ostapenko mới hạ được Svitolina với tỉ số 7-6.

Sang ván 2, Svitolina có cơ hội rất tốt để quân bình tỉ số khi bẻ được giao bóng của Ostapenko ở bàn 11 để vươn lên dẫn 6-5. Tuy nhiên, ngay sau đó tay vợt người Ukraine lại chơi không tốt, tạo cơ hội cho Ostapenko đòi lại break để quân bình tỉ số 6-6, rồi sau đó thắng luôn ở loạt tie-break (7-5) để kết thúc trận đấu.

Vẻ mặt thất vọng của Svitolina sau một pha đánh bóng hỏng. Ảnh: REUTERS
Vẻ mặt thất vọng của Svitolina sau một pha đánh bóng hỏng. Ảnh: REUTERS

Phát biểu sau trận đấu, Ostapenko cho biết chìa khóa giúp cô giành chiến thắng là chủ động tấn công. “Khi David (HLV của Ostapenko) đến sân, ông ấy bảo tôi phải chơi tấn công không ngừng và tôi đã làm đúng như điều ông ấy bảo. Ngay cả khi mắc lỗi, bạn cũng phải chủ động tấn công và thi đấu một cách tích cực. Tôi đã cố gắng chiến đấu cho từng điểm một và tôi hạnh phúc khi những nỗ lực của tôi đã được đền đáp”.

Đối thủ của Ostapenko ở bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Venus Williams và Danielle Collins.

John Isner ăn mừng chiến thắng trước Hyeon Chung. Ảnh: REUTERS

Ở nội dung đơn nam, tay vợt người Mỹ John Isner cũng đã ghi tên vào bán kết khi đánh bại Hyeon Chung (Hàn Quốc) 6-1 và 6-4 trong trận đấu kéo dài hơn một giờ đồng hồ.

Đối thủ của John Isner ở bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Milos Raonic (Canada) và Juan Martin del Potro (Argentina).

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên