11/06/2017 06:27 GMT+7

Ostapenko: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tay vợt người Latvia Jelena Ostapenko (20 tuổi) đã nói như vậy sau khi đánh bại đối thủ người Romania Simona Halep để lên ngôi vô địch Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2017.

Ostapenko bên cạnh chức vô địch Roland Garros 2017. Ảnh: REUTERS

Hãng tin AFP dẫn lời Ostapenko: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng hôm nay (10-6). Mọi thứ như một giấc mơ. Có lẽ tôi sẽ phải cần tới vài ngày thậm chí vài tuần để hiểu điều gì vừa đến với mình. Tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và nghĩ rằng nếu tôi có một ngày thật sự tốt và khỏe mạnh, tôi tin rằng mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Ostapenko tiết lộ, cô xem Serena Williams là thần tượng và học hỏi cách tay vợt người Mỹ thi đấu để giành chiến thắng. “Serena là một tay vợt vĩ đại. Tôi nghĩ, phong cách thi đấu của tôi có chút gì đó tương tự cô ấy nên từ nhỏ tôi đã xem Serena là thần tượng để học hỏi trong môn thể thao này”- Ostapenko nói.

Giành chiến thắng Giải Pháp mở rộng 2017, Ostapenko không ngần ngại bày tỏ tham vọng ở các giải đấu tiếp theo. Ostapenko chia sẻ: “Tôi muốn vô địch tất cả các Grand Slam. Đó sẽ là mục tiêu tiếp theo trong sự nghiệp của tôi”.

Với danh hiệu Roland Garros 2017, Ostapenko sẽ bỏ túi 2,4 triệu USD tiền thưởng nâng tổng số tiền thưởng kiếm được trong sự nghiệp lên con số 3,7 triệu USD, cao gần gấp 3 con số trước giải. Chưa hết, chiến thắng này cũng giúp Ostapenko tiến vào tốp 20 thế giới trong bảng xếp hạng sẽ được công bố đầu tuần sau.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ostapenko Roland Garros