14/02/2014 09:58 GMT+7

Oscar Pistorius viết "tâm thư"

Q.T.
Q.T.

TTO - VĐV khuyết tật người Nam Phi Oscar Pistorius đã bày tỏ sự hối hận và đau khổ nhân một năm ngày mất của cô bạn gái Reeva Steenkamp...

Trong ngày lễ tình nhân (14-2) cách đây một năm, Oscar Pistorius đã bắn chết người bạn gái Reeva Steenkamp tại nhà riêng. Sự việc này đã khiến giới truyền thông quốc tế tốn nhiều giấy mực suốt một năm qua và cho đến giờ mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ.

Với tư cách là người trong cuộc, lần đầu tiên kể từ ngày 12-2-2013, Oscar Pistorius đã bày tỏ cảm xúc của anh trên mạng xã hội Twitter.

Bài viết của Oscar Pistorius có tiêu đề: "Một vài lời tâm sự xuất phát từ trái tim tôi", để nói lên sự ăn năn cũng như cảm giác mà anh đã phải chịu đựng trong suốt một năm qua. Oscar Pistorius viết: "Không có từ nào có thể diễn tả được cảm giác của tôi về tai nạn nghiêm trọng mà tôi đã gây ra. Tai nạn đó đã gây ra nỗi đau khổ cho tất cả mọi người thật sự yêu thương và sẽ tiếp tục yêu thương Reeva. Sự mất mát của Reeva và những điều đã xảy ra trong ngày hôm đó sẽ theo tôi suốt phần còn lại của cuộc đời".

Hiện tại phía cảnh sát cho rằng "người không chân" cố ý giết người, còn Oscar Pistorius cứ một mực kêu oan cho rằng đây chỉ là một vụ tai nạn. Vào ngày 3-3 tới, Oscar Pistorius sẽ tiếp tục hầu tòa để trả lời những câu hỏi từ tòa án cấp cao của Nam Phi.

Phía cảnh sát Nam Phi đang liên hệ cần nhà sản xuất Apple mở khóa các dữ liệu được mã hóa trên điện thoại iPhone của VĐV Oscar Pistorius vì những nội dung tin nhắn có thể sẽ là chứng cứ thuyết phục để buộc tội ngôi sao điền kinh tại tòa. Bởi VĐV này nói rằng không thể nhớ mật mã mở khóa điện thoại của anh. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên