Tag: Oscar 2020

Món mì bò nổi tiếng trong Parasite gây sốt

TTO - Sau khi bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) đoạt 4 giải Oscar tại lễ trao giải Oscar 2020 vừa diễn ra (Tuổi Trẻ 11-2), món mì chapaguri trong phim tạo nên cơn sốt lớn.

Đạo diễn Bong Joon Ho sau chiến thắng Oscar: "Mọi thứ thật điên rồ!"

TTO - "Tôi vẫn đang cảm thấy mọi chuyện thật khó tin và thể nào cũng có cái gì đó đánh thức tôi dậy khỏi giấc mơ này", đạo diễn Bong Joon Ho phát biểu sau khi Parasite giành được 4 tượng vàng tại lễ trao giải Oscar 2020.

Lộng lẫy dàn sao danh giá nhất thế giới đổ về thảm đỏ Oscar 2020

TTO - Nhiều tên tuổi trong danh sách đề cử như đạo diễn Bong Joon Ho, Laura Dern, Idina Menzel… có mặt từ sớm. Trước lễ trao giải Oscar mọi năm diễn ra, thảm đỏ chào đón các vị khách đến với lễ trao giải luôn là một tiết mục khó bỏ qua.

Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar, Parasite, một phim châu Á giành giải phim hay nhất

TTO - Đúng 8h sáng 10-2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 92 chính thức bắt đầu với màn trình diễn sôi động của nữ ca sĩ Janelle Monae. Once Upon..., Ford v Ferrari, Joker có 2 Oscar, 1917 có 3 Oscar. Tuổi Trẻ Online cập nhật.

Đếm ngược Oscar 2020: Vợ chồng cựu tổng thống Obama có thể kiếm tượng vàng?

TTO - Chỉ còn ít giờ nữa, lễ trao giải thưởng điện ảnh Oscar lần thứ 92 sẽ diễn ra, giới phê bình cũng xôn xao với nhiều dự đoán.

Tom Hanks, Gal Gadot, Brie Larson… sẽ trao tượng vàng Oscar 2020

TTO - Jane Fonda, Tom Hanks, Natalie Portman… là những cái tên cuối cùng được xác nhận trong danh sách sao tham gia trao giải (presenter) năm nay.

Oscar 2020: Sự trở lại của các 'lão tướng' trung bình tuổi 71

TTO - Phải chăng 2020 là năm trở lại của các "lão tướng" khi tuổi trung bình của các diễn viên được đề cử Nam phụ xuất sắc nhất năm nay là 71?

Đề cử Oscar 2020: Joker dẫn đầu với 11 đề cử, Parasite 6 hạng mục

TTO - Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ vừa công bố danh sách đề cử chính thức cho lễ trao giải Oscar lần thứ 92, và bộ phim Joker dẫn đầu với 11 đề cử.

Công bố đề cử Oscar 2020: Parasite được nhiều kỳ vọng

TTO - Báo chí quốc tế đã và đang sôi động dự đoán những cái tên sẽ xuất hiện trên ‘bảng phong thần’ năm nay, trong đó Parasite được nhắc đến khá nhiều.

Parasite nổi bật trong danh sách rút gọn của Oscar

TTO - Oscar 2020 công bố danh sách rút gọn 9 hạng mục gồm Phim truyện quốc tế, phim tài liệu, nhạc nền... Hai Phượng của Việt Nam bị loại khỏi hạng mục Phim truyện quốc tế.