29/02/2016 06:19 GMT+7

​Ông Van Gaal cũng bất ngờ với Rashford

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Chính HLV Louis Van Gaal cũng tỏ thái độ bất ngờ trước việc tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ giúp Manchester United (M.U) đánh bại Arsenal 3-2 ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 28-2 (giờ VN).

HLV Van Gaal trong trận thắng Arsenal. Ảnh: Reuters

 

Hãng tin Reuters dẫn lời nhận xét của ông Van Gaal về cậu học trò 18 tuổi này: “Thật không thể tin được. Tôi có thể hiểu được khi Rashford ghi bàn trong trận gặp Midtjylland vì cậu ấy không phải nhận sức ép ở trận cầu đó. Với kinh nghiệm của mình, tôi biết các cầu thủ trẻ thường thi đấu tốt trong lần đầu được ra sân. Nhưng lần thứ hai lại là một chuyện khác, cậu ấy đã làm được tất cả những gì tôi yêu cầu. Rashford thực sự là một cầu thủ có nhiều tiềm năng”.

Rashford chỉ mới chơi trận đầu tiên cho M.U trong trận gặp Midtjylland (Đan Mạch) ở vòng 32 đội Europa League hồi giữa tuần. Ngay ở trận ra mắt, anh đã ghi được 2 bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 5-1. Chính vì vậy, việc Rashford ghi được thêm 2 bàn nữa trong trận thắng Arsenal vừa qua khiến HLV Van Gaal cũng phải bất ngờ với phong độ của cậu học trò.

Tâm trạng của ông Van Gaal tốt đến mức ông đã lên tiếng xin lỗi các trọng tài sau trận đấu vì đã có tranh cãi sau một tình huống Ander Herrera bị phạt thẻ vàng. Trong pha tranh cãi này, ông Van Gaal bất ngờ nằm lăn ra sân “ăn vạ” với các trọng tài một cách khá hài hước.

Ông nói sau trận: “Người ta thường chỉ trích tôi về việc ngồi quá nhiều, nhưng ngày hôm nay (28-2) tôi đã rời chỗ ngồi của mình. Cảm xúc của tôi đã quá dâng trào và tôi xin lỗi các trọng tài vì hành động đó”, ông Van Gaal nói thêm.

Tình huống nằm "ăn vạ" của ông Van Gaal. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cố giữ thái độ lạc quan sau trận thua và nói: “Tôi rất thất vọng với trận thua này. Nhưng bây giờ chúng tôi muốn tập trung vào trận gặp Swansea sắp tới. Đó là một trận đấu có thể giúp bạn trở lại mạnh mẽ hơn”.  

Với riêng Rashford, hai bàn thắng vào lưới Arsenal giúp anh trở thành cầu thủ trẻ thứ ba của M.U ghi bàn ở Premier League, sau Federico Macheda và Danny Welbeck.

Video clip ông Van Gaal nằm sân tranh cãi với trọng tài. Nguồn: Youtube

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên