12/11/2017 06:12 GMT+7

Ông Sepp Blatter bị tố quấy rối tình dục

H.Đ.
H.Đ.

TT - Cựu chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) Sepp Blatter mới đây lại vướng vào một tai tiếng khác khi bị thủ thành đội tuyển bóng đá nữ Mỹ Hope Solo cáo buộc đã quấy rối tình dục cô.

Ông Blatter (phải) đứng cạnh Solo trong buổi lễ trao giải năm 2013. Ảnh: THE SPOKESMAN
Ông Blatter (phải) đứng cạnh Solo trong buổi lễ trao giải năm 2013. Ảnh: THE SPOKESMAN

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Expresso của Bồ Đào Nha, Solo cho biết tình huống nói trên diễn ra ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2013 - nơi cô được mời. “Ông ấy đã sờ soạng người tôi”, Solo kể. Đáp trả lại cáo buộc của Solo, ông Blatter cho rằng đây chỉ là thông tin “vớ vẩn”.

Khi được hỏi tại sao lại không phản ứng ngay lúc đó, Solo trả lời: “Khi đó tôi đang lo lắng cho phần trao giải của mình. Sau đó tôi không nhìn thấy ông ấy nữa, tôi không thể trực tiếp nói với ông ta về việc đừng chạm vào tôi”.

Nữ thủ thành 36 tuổi này còn cho biết đây là điều mà cô cũng như các đồng đội đã phải chịu đựng trong suốt sự nghiệp cầu thủ bóng đá nữ. “Tôi đã chứng kiến nó trong suốt sự nghiệp, điều này không chỉ xảy ra ở Hollywood. Trong quá khứ đã có nhiều trường hợp các VĐV nữ kết hôn với HLV của họ ngay cả trong trường học. Đó là điều mà HLV không nên làm với cầu thủ trẻ của mình. Và tôi đã nhìn thấy hành động đó không chỉ nơi các HLV, mà còn từ các bác sĩ, các chuyên viên, các nhân viên truyền thông...”.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên