15/10/2017 11:57 GMT+7

​Ông Nguyễn Quốc Tuấn từ chức HLV đội HAGL

S.H
S.H

TTO- Trưa ngày 15-10, lãnh đạo CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và ban huấn luyện đội bóng đã có cuộc họp đột xuất sau trận thua Sông Lam Nghệ An (SLNA) 0-2 ở vòng 21 V-League hôm 14-10. Tại cuộc họp, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nộp đơn từ chức và được lãnh đạo CLB chấp nhận.

Nỗi thất vọng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn (phải) sau trận thua SLNA 0-2 vào tối 14-10 trên sân Pleiku. Ảnh: ANH TIẾN

Đây là chuỗi trận thua thứ tư liên tục của đội bóng phố núi. Với tư cách là HLV trưởng, ông Nguyễn Quốc Tuấn (cựu tuyển thủ HAGL, từng đoạt chức vô địch V-League 2003 và 2004), đã nhận toàn bộ trách nhiệm về thành tích thi đấu không như mong muốn, và nộp đơn xin từ chức.

Phát biểu trong cuộc họp, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng: “Khoảng 2 năm dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai là thời gian rất có ý nghĩa đối với tôi, được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo CLB, các đồng nghiệp tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn.

Quyền HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai Dương Minh Ninh (giữa). Ảnh: ANH TIẾN

Tuy nhiên 4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới”. 

Trong thời gian dẫn dắt đội bóng, HLV Quốc Tuấn đã giúp đội giành quyền trụ hạng mùa giải 2015 khi đội bóng rơi vào tình thế vô cùng khó khăn và sau đó đã xây dựng đội bóng có bản sắc, phong cách thi đấu… Ban lãnh đạo CLB đồng ý với nguyện vọng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn và chúc HLV Nguyễn Quốc Tuấn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong  cương vị công tác mới. 

Sau lúc nhận và chấp thuận đơn từ chức của ông Nguyễn Quốc Tuấn, lãnh đạo CLB đã chỉ định ông Dương Minh Ninh (vô địch V-League 2003 và 2004, nhiều năm làm trợ lý HLV các đội tuyển U-19, U-22 và đội tuyển quốc gia) vào vai trò quyền HLV trưởng đội HAGL.

Ngày 18-10, ông Chung Hae-seong sẽ có mặt tại trung tâm thể thao Hàm Rồng (Pleiku) để đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật CLB HAGL.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên