25/10/2015 06:09 GMT+7

​Ông Mourinho bỏ họp báo sau trận thua West Ham

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - HLV Jose Mourinho đã khiến giới truyền thông một phen thất vọng khi phớt lờ cuộc họp báo sau trận Chelsea thua West Ham 1-2 trên sân khách vòng 10 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối 24-10 (giờ VN).

Ông Mourinho (thứ hai từ trái sang) bị trọng tài Jonathan Moss đuổi lên khán đài. Ảnh: Reuters

Đây là trận đấu cực kỳ đáng thất vọng của Chelsea lẫn cá nhân ông Mourinho. Mới phút 44, tiền vệ Nemanja Matic đã phải lãnh thẻ đỏ rời sân. Trước đó, Fabregas cũng một lần đưa bóng vào lưới nhưng bị thổi việt vị. Điều này khiến HLV người Bồ Đào Nha tức giận và ông Mourinho sau đó cũng bị đuổi vì hành vi phản ứng với trọng tài trong giờ nghỉ giữa trận.

Giới truyền thông còn cho biết ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Mourinho đã đi thẳng ra xe bus của đội.

Đối thủ của ông Mourinho, HLV Slaven Bilic của West Ham tỏ ra thông cảm với ông Mourinho. Trang Goal.com dẫn lời ông Bilic: “Nếu bạn hỏi tôi về Mourinho, tôi thực sự cảm thông cho ông ấy. Đứng từ quan điểm của ông Mourinho, mọi quyết định của trọng tài trong trận đấu này đều chống lại ông ta. Nhưng đó không phải là những quyết định sai lầm. Việc Matic bị đuổi đã khiến Chelsea suy sụp nhưng với đẳng cấp của họ, việc thiếu mất một cầu thủ cũng không đến mức ảnh hưởng nghiêm trọng như thế”.

Trung vệ Gary Cahill thì đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua: “Mọi chuyện thật tồi tệ. Fabregas bị từ chối một bàn thắng và Matic bị đuổi. Đó là tổng hợp cho trận đấu vừa rồi của Chelsea. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp đấu đầu tiên, trọng tài chính cũng vậy nhưng rồi các trọng tài biên đã kéo tất cả lại. Chúng tôi đã làm hết sức với 10 người trên sân vào hiệp hai”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên