29/08/2012 06:51 GMT+7

Ông Lê Khắc Chính tạm thay vị trí bầu Kiên

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã nhận được công văn trả lời của Công ty cổ phần thể thao ACB Hà Nội (đơn vị sở hữu CLB bóng đá Hà Nội và CLB bóng đá trẻ Hà Nội) về việc cử người đại diện hợp pháp tạm thời thay thế vị trí của bầu Kiên để giao dịch với VFF.

TT - Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã nhận được công văn trả lời của Công ty cổ phần thể thao ACB Hà Nội (đơn vị sở hữu CLB bóng đá Hà Nội và CLB bóng đá trẻ Hà Nội) về việc cử người đại diện hợp pháp tạm thời thay thế vị trí của bầu Kiên để giao dịch với VFF.

Theo công văn này, ông Lê Khắc Chính sẽ là người đại diện pháp lý cho Công ty ACB để giải quyết các công việc của công ty về các vấn đề liên quan đến hai CLB nói trên. Ông Chính là giám đốc điều hành Công ty cổ phần thể thao ACB, giám đốc điều hành CLB bóng đá trẻ Hà Nội. Ngoài ông Chính, các công việc liên quan đến CLB bóng đá Hà Nội còn có ông Lê Xuân Thông, giám đốc điều hành CLB, phụ trách (ông Thông cũng là giám đốc tài chính của công ty).

Theo ông Chính, ngày 28- 8 công ty bắt đầu trả lương còn nợ cho cầu thủ của hai CLB. Các đội bóng khác thuộc tuyến trẻ của Công ty cổ phần thể thao ACB Hà Nội vẫn tập luyện và thi đấu bình thường. Hiện công ty có sáu đội bóng tuyến trẻ ngoài hai CLB chơi ở V-League và hạng nhất. Ông Chính cho biết: “Đầu tháng 10 hai đội bóng sẽ tập trung trở lại”.

Theo chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, VFF đang cho các bộ phận chuyên môn rà soát các văn bản hiện nay của VFF để xem có quy định nào liên quan đến việc nếu một CLB không thể tiếp tục chơi ở V-League, hạng nhất thì sẽ giải quyết như thế nào, giải đấu sẽ thay đổi ra sao. Còn hiện tại ông Hỷ cho rằng không thể phát ngôn gì về tương lai các đội bóng của bầu Kiên khi mọi việc còn chưa có gì rõ ràng.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên