14/03/2014 16:29 GMT+7

Ông Hoeness không kháng án và từ chức chủ tịch đội Bayern

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chủ tịch Uli Hoeness cho biết, ông đã quyết định không kháng án, chấp nhận ngồi tù 3 năm rưỡi vì tội trốn thuế. Đồng thời, ông Hoeness cũng tuyên bố từ chức chủ tịch CLB Bayern Munich (B.M).

Ngày 13-3, tòa án ở Đức đã kết án ông Uli Hoeness 3 năm rưỡi tù vì tội trốn thuế và theo luật ông có 1 tuần để quyết định có kháng án hay không. Tuy nhiên, ông Hoeness đã chính thức tuyên bố không kháng án, chấp nhận hình phạt của tòa án Đức. 

Hãng tin AFP dẫn lại phát biểu của ông Hoeness:"Tôi đã nói với luật sư của mình là tôi sẽ không kháng cáo. Điều này thể hiện phép lịch sự, hành vi và trách nhiệm cá nhân của tôi. Trốn thuế là một sai lầm lớn trong cuộc đời tôi. Ngoài ra, tôi xin từ chức chủ tịch và chủ tịch Hội đồng quản trị của đội Bayern Munich. Nó sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Thật sự tôi không muốn sự việc của tôi sẽ ảnh hưởng đến đội bóng".

Được biết, ban đầu ông Hoeness đã bị công tố viên cáo buộc trốn 3.5 triệu euro tiền thuế. Tuy nhiên, tại tòa ông Hoeness thừa nhận che giấu khoản tiền 15 triệu euro khác. Sau đó, chủ tịch của B.M thừa nhận trốn thuế với số tiền lên đến 27.2 triệu euro thông qua tài khoản bí mật trong ngân hàng ở Thụy Sĩ. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên