13/05/2015 19:45 GMT+7

Ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn bóng đá tại SEA Games 28

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết, thường trực VFF đã bàn bạc và đi đến thống nhất lựa chọn ông Dương Vũ Lâm - trưởng đại diện VFF khu vực phía nam đảm nhiệm vai trò trưởng đoàn bóng đá U-23 VN tại SEA Games 28.

Trước đó như Tuổi Trẻ đã thông tin, có ba ứng viên được đề cử cho vị trí trưởng đoàn bóng đá tại SEA Games 28 là ông Trần Quốc Tuấn  - phó chủ tịch VFF, ông Lê Hoài Anh  - tổng thư ký VFF và ông Dương Vũ Lâm. Cuối cùng, thường trực VFF đã quyết định chọn ông Dương Vũ Lâm đảm nhiệm vị trí quan trọng này.

Về kinh nghiệm làm trưởng đoàn, năm 2014 ông Dương Vũ Lâm được VFF giao nhiệm vụ làm trưởng đoàn bóng đá U-19 VN. Trước đó vào năm 2008, khi đội tuyển VN giành ngôi vô địch AFF Cup, trưởng đoàn bóng đá năm đó cũng là ông Dương Vũ Lâm.

Ông Dương Vũ Lâm có thể nói tốt tiếng Anh, tiếng Nga và có quan hệ quốc tế rất tốt. Trao đổi với Tuổi Trẻ sau khi được giao nhiệm vụ, ông Dương Vũ Lâm chia sẻ: “Tôi vừa mới được chủ tịch VFF điện thoại thông báo về việc giao tôi giữ chức vụ trưởng đoàn bóng đá tại SEA Games. Tôi rất vui vì được VFF tin tưởng giao nhiệm vụ và sẽ cố gắng hết sức để đóng góp sức lực cùng đội tuyển U-23”.

Vì đội tuyển quốc gia (ĐTQG) và đội tuyển U-23 tập trung và làm nhiệm vụ cùng một thời điểm nên VFF phải lựa chọn trưởng đoàn cho đội U-23 dự SEA Games đồng thời cũng phải tìm trưởng đoàn cho ĐTQG dự vòng loại World Cup khu vực châu Á trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 24-5 tới. Thông tin từ VFF cho biết nếu không có gì thay đổi thì ông Lê Hoài Anh sẽ làm trưởng đoàn ĐTQG.

Liên quan đến tình hình đội U-23 VN, sáng 13- 5, tiền vệ Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) vẫn ngồi ngoài làm khán giả, không tham gia tập luyện vì chấn thương viêm gân cơ. 

Thậm chí Tuấn Anh cũng không thể tham gia với nhóm cầu thủ bị chấn thương tập các bài phục hồi cùng bác sĩ Kubo Shinichi. Anh chủ yếu ngồi ngoài hít đất, xem các đồng đội tập luyện. Theo nguồn tin từ VFF, chấn thương của Tuấn Anh vẫn đang được theo dõi để xem mức độ phục hồi mới biết chính xác anh có thể tham dự SEA Games 28 hay không.

[box]

Ông Takashi không làm trợ lý cho HLV Miura 

Theo thông tin từ ông Trần Quốc Tuấn  - phó chủ tịch VFF,  HLV Takashi của đội tuyển bóng đá nữ sẽ không lên làm trợ lý cho HLV Miura dù trước đó VFF đã có phương án đó. Lý do theo ông Tuấn vì trận đấu của đội tuyển bóng đá VN với đội Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á đã được đôn lên ngày 24- 5 và VFF hoàn toàn bố trí được đội ngũ trợ lý giúp cho HLV Miura thay vì phải đôn ông Takashi lên đội tuyển nam. [/box]

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuấn Anh HAGL U23 VN