28/02/2012 02:09 GMT+7

Ông Dương Nghiệp Khôi nhận nhiều đề cử

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Trước cuộc họp ban chấp hành (BCH) VFF diễn ra, VFF đã nhận được các lá phiếu đến từ 23 thành viên BCH về việc đề cử ai cho chức danh tổng thư ký.

Theo giới thiệu của VFF, ông Ngô Lê Bằng và ông Phan Anh Tú là hai người được đề cử chính thức, ngoài ra các thành viên BCH có quyền giới thiệu thêm các ứng viên khác.

Mặc dù vậy, cả hai phương án mà VFF đưa ra đều không khả thi do ông Phan Anh Tú xin rút lui, còn ông Ngô Lê Bằng chưa có kinh nghiệm điều hành bóng đá.

Vì vậy, ông Dương Nghiệp Khôi - phó tổng thư ký VFF - là cái tên được khá nhiều người đề cử cho phương án tạm quyền ở vị trí tổng thư ký.

Ông Huỳnh Mau - giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai, thành viên BCH - nói: “VFF yêu cầu chúng tôi chọn ai trong hai cái tên anh Bằng và anh Tú, tôi trả lời là không chọn ai. Do nhiệm kỳ của tổng thư ký mới chỉ còn khoảng một năm nên không nhất thiết phải mất công tìm tổng thư ký mới. Tôi nghĩ nên để anh Dương Nghiệp Khôi tạm thời kiêm nhiệm công việc tổng thư ký”.

Tương tự, ông Lê Nguyên Hồng (Đà Nẵng), ông Nguyễn Hồng Thanh (SLNA) và một số thành viên BCH khác cũng nghiêng về việc chọn ông Khôi.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên