06/09/2013 22:38 GMT+7

Ong đốt người đốt tổ ong nguy kịch

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Tối 6-9, Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cho biết sau hơn 4 ngày cấp cứu, bệnh nhân Nguyễn Thìn (34 tuổi, trú huyện Phú Ninh) bị ong vò vẽ đốt hàng trăm vết vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

VwIfQfs2.jpgPhóng to
Bệnh nhân Thìn bị ong đốt nguy kịch - Ảnh: L.Trung

Trước đó ngày 2-9, anh Thìn nhập viện trong tình trạng hôn mê, rối loạn nhịp thở. Trên cơ thể bị sưng, phù vùng mặt, ngực với hàng trăm vết ong đút và suy đa phủ tạng. Người nhà nạn nhân, kể rằng anh Thìn đi đốt tổ ong để bán kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình, lo cho con ăn học thì bị ong vò vẽ đốt, đến chiều anh bị ngất lịm và gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, trường hợp anh Thìn, để cứu sống bệnh nhân phải lọc máu. Các bác sĩ đang cố gắng cứu chữa cho bệnh nhân. Ông Bùi Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, cho biết: “Gia cảnh của anh Thìn rất khó khăn, thuộc diện hộ nghèo của xã, không có nghề nghiệp ổn định. Thìn có vợ và 3 con, nhưng vợ đã bỏ đi cách đây 5 năm. Hiện Thìn không có việc làm ổn định, ngày ngày đi phát keo thuê kiếm tiền nuôi con ăn học. Những lúc rảnh rỗi đi bắt ong về bán kiếm thêm tiền sắm sách vở, nộp học phí cho con”.

UBND xã Tam Lãnh đã vận động, quyên góp được 4 triệu đồng để hỗ trợ gia đình anh Thìn có tiền cứu chữa cho anh.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên