31/03/2015 20:50 GMT+7

"Olympic VN đã có giải đấu thành công”

N.K - H.D (từ Malaysia)
N.K - H.D (từ Malaysia)

TTO - Đó là phát biểu của trung vệ đội trưởng đội tuyển Olympic VN Quế Ngọc Hải sau trận thắng Olympic Macau 7-0 ở lượt trận cuối cùng bảng I vòng loại U-23 châu Á 2016 trên sân Shah Alam (Malaysia) vào tối 31-3.

Không giấu được niềm vui chiến thắng, Quế Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi đã chiến đấu hết mình để thắng đậm trước Olympic Macau. Theo cá nhân tôi, vòng loại Giải U-23 châu Á là giải đấu khá thành công của Olympic VN. Nếu chúng tôi có thể đến Qatar dự VCK thì đó là điều rất tuyệt vời. Bởi các cầu thủ trẻ chúng tôi sẽ có thêm một giải đấu đỉnh cao nữa để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm”.

Nói về mục tiêu ở SEA Games 28 diễn ra ở Singapore vào tháng 6 tới, Ngọc Hải chia sẻ: “Đối với các cầu thủ Olympic VN cũng như cá nhân HLV Miura, mọi người luôn hướng đến mục tiêu cao nhất. Không riêng gì SEA Games mà trong từng trận đấu, từng giải đấu, các cầu thủ Olympic VN luôn đặt ra mục tiêu cao nhất”.

Nhìn nhận về sự hòa nhập của lứa cầu thủ U-19 như Tuấn Anh, Công Phương, Văn Toàn…, Ngọc Hải nói: “Các cầu thủ đội U-19 đã hoàn nhập rất tốt với những cầu thủ mới để tạo nên một tập thể Olympic VN rất đồng điều và đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn”.

Trong khi đó tại cuộc họp báo sau trận đấu với Macau, HLV Miura cho biết ông hài lòng với hàng tấn công của Olympic VN vì họ đã ghi đến 7 bàn thắng vào lưới Macau. Tuy nhiên, HLV người Nhật cũng nhìn nhận, VN thắng dễ do đối thủ Macau quá yếu. 

N.K - H.D (từ Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên