Tag: olympic tokyo 2021

Đoàn thể thao Việt Nam ăn ở, tập luyện thế nào tại Olympic Tokyo 2020?

TTO - Một ngày sau khi nhập làng VĐV tại Olympic Tokyo, đoàn thể thao Việt Nam đã bắt đầu bước vào nhịp sống của Olympic. Ngủ trên những chiếc giường làm bằng bìa cactông, đi xe buýt đến địa điểm tập luyện và luôn đeo khẩu trang.

Không phải cách ly 3 ngày, đoàn thể thao Việt Nam bước vào tập luyện ngay

TTO - Chiều 19-7, dù vừa mới đặt chân đến làng VĐV tại Olympic Tokyo 2020 nhưng các VĐV của đoàn thể thao Việt Nam đã bước vào tập luyện. Tin vui là cả đoàn không phải cách ly y tế 3 ngày.

Đoàn thể thao Việt Nam lên đường đến Olympic Tokyo 2020

TTO - 23h20 đêm 18-7, đoàn thể thao Việt Nam lên đường đến Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo 2020. Mục tiêu của thể thao Việt Nam là phấn đấu giành được huy chương tại Thế vận hội.

Đoàn thể thao Việt Nam phấn đấu giành huy chương tại Olympic Tokyo 2021

TTO - Ngày 8-7, Bộ VH-TT&DL đã ra quyết định thành lập đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021. Dù gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị nhưng đoàn phấn đấu giành được huy chương tại đại hội.

Vương Thị Huyền mất suất dự Olympic Tokyo vì bê bối doping của cử tạ Việt Nam

TTO - Ngày 7-7, Liên đoàn Cử tạ quốc tế (IWF) đã công bố danh sách thi đấu hạng 49kg nữ tại Olympic Tokyo 2021. Dù là VĐV trong sạch và đã vượt qua vòng loại Olympic nhưng lực sĩ Vương Thị Huyền không có tên trong danh sách của IWF.

Ánh Viên, Thanh Thủy giành vé đến Olympic Tokyo ở phút cuối

TTO - Đoàn thể thao Việt Nam có thêm 2 VĐV giành được vé đến Olympic Tokyo 2021 ở phút cuối là kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên và võ sĩ judo Nguyễn Thị Thanh Thủy (52kg).

Cử tạ Việt Nam xuất sắc giành 3 vé đến Olympic Tokyo

TTO - Ngày 12-6, Liên đoàn Cử tạ quốc tế (IWF) đã chính thức xác nhận 3 VĐV cử tạ Việt Nam là Thạch Kim Tuấn, Vương Thị Huyền, Hoàng Thị Duyên xuất sắc vượt qua vòng loại để có mặt tại Olympic Tokyo.

Nữ võ sĩ taekwondo Trương Thị Kim Tuyền giành vé đến Olympic Tokyo 2021

TTO - Tối 21-5, nữ võ sĩ taekwondo Trương Thị Kim Tuyền (hạng dưới 49kg) xuất sắc lọt vào trận chung kết tại vòng loại Olympic Tokyo đang diễn ra ở Jordan để giành tấm vé quý giá đến Thế vận hội mùa hè này.

Nữ võ sĩ 17 tuổi vô địch châu Âu nhờ mê phim Lý Tiểu Long

TTO - Lần đầu tiên tham dự Giải vô địch taekwondo châu Âu 2021 tại Bulgaria, nữ võ sĩ 17 tuổi Driana Cerezo đã đoạt huy chương vàng hạng cân dưới 49kg. Bí quyết để Driana Cerezo làm nên 'điều kỳ diệu' là xem phim võ thuật của Lý Tiểu Long.

TTO - Trong trận chung kết vòng loại Olympic Tokyo khu vực CONCACAF ngày 31-3, đội trưởng tuyển U23 Honduras Denil Maldonado đã dính chấn thương y hệt tiền vệ tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng.