Tag: Olympic Sochi 2014

WADA xác nhận Nga bao che VĐV sử dụng doping tại Olympic Sochi 2014

TTO - Thể thao Nga đang đứng trước nguy cơ bị cấm dự các giải đấu quốc tế sau khi kết quả điều tra của Cơ quan phòng chống doping thế giới (WADA) được công bố tối hôm 18-7, chứng minh chính phủ nước này đã bảo trợ cho VĐV sử dụng doping tại Olympic mùa đông Sochi 2014.

Những gương mặt khó quên ở Olympic Sochi 2014

TTO - Olympic Sochi 2014 kết thúc và để lại những kỷ niệm khó quên. Chúng ta hãy nhìn lại những gương mặt đáng nhớ nhất tại kỳ Thế vận hội mùa đông này.

Chú gấu linh vật rơi lệ trong lễ bế mạc Olympic Sochi

TTO - Rạng sáng 24-2, Olympic Sochi 2014 đã kết thúc với lễ bế mạc rất xúc động. Đáng nhớ nhất có lẽ là giọt nước mắt lăn trên gương mặt của chú gấu bắc cực - linh vật của Olympic Sochi 2014.

Báo chí Hàn Quốc chỉ trích Nga xử "ép" Kim Yu Na

TTO- Báo chí Hàn Quốc cho rằng các giám khảo ở Olympic Sochi 2014 đã xử ép "nữ hoàng trên băng" Kim Yu Na khiến cô mất HCV ở nội dung trượt băng nghệ thuật...

Tổng thống Nga thăm  VĐV Komissarova

TT - Ngày 15-2, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thăm VĐV trượt tuyết tự do Maria Komissarova (23 tuổi) sau tai nạn trong buổi tập luyện tại Thế vận hội Sochi 2014 khiến cô bị rạn và lệch một đốt xương sống.

Từ người sống sót sau sóng thần đến HCV Olympic Sochi

TTO - Vận động viên 19 tuổi người Nhật Yuzuru Hanyu đã xuất sắc đoạt HCV trượt băng nghệ thuật đơn nam. Không chỉ là người trẻ nhất từ năm 1948 đến nay đoạt HCV ở nội dung này, Hanyu còn là tấm gương vượt qua khó khăn.

"Học sinh Nga cần được giảm bài tập để xem Olympic Sochi"

TTO- Tổng thống Nga Vladimir Putin kêu gọi các giáo viên ở Nga phải giảm bớt khối lượng bài tập về nhà để trẻ em nước này có thể dành nhiều thời gian hơn xem Thế vận hội Olympic mùa đông Sochi 2014.

Nhiệt độ tăng gây khó khăn cho TVH mùa đông 2014

TTO - Nhiệt độ ở thành phố Sochi của nước Nga đang tăng lên khiến nhiều VĐV lo ngại ảnh hưởng đến các môn thi đấu ở Thế vận hội mùa đông 2014...

Nước Anh “sốt” với Jenny Jones

TT - Từng làm công nhân trong nhà máy sản xuất bìa cactông, Jenny Jones đã làm nên lịch sử tại Olympic mùa đông 2014 đang diễn ra ở Sochi (Nga) khi mang về cho nước Anh chiếc huy chương đầu tiên suốt 90 năm qua ở nội dung trượt tuyết...

Đầu bếp Allen Tran và chuyện phục vụ cho đoàn thể thao Mỹ

TTO - Trong số những đầu bếp của đoàn thể thao Mỹ tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 có một nhân vật mang họ Việt, đó là Allen Tran (Trần), đầu bếp cho đội trượt tuyết đổ dốc, băng đồng và trượt tuyết lướt ván của tuyển Mỹ.