05/08/2016 05:56 GMT+7

​Olympic Brazil không thắng nổi 10 người Nam Phi

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Hành trình chinh phục tấm HCV Olympic 2016 của đội tuyển chủ nhà Olympic Brazil đã khởi đầu không mấy suôn sẻ khi họ bị Nam Phi cầm hòa 0-0 ở trận ra quân bảng A dù được thi đấu hơn người kể từ phút 60.

 

Neymar và các đồng đội gây thất vọng trong ngày ra quân. Ảnh: REUTERS
Neymar và các đồng đội gây thất vọng trong ngày ra quân. Ảnh: REUTERS

Sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà nhưng Olympic Brazil đã không thể tạo ra thế trận áp đảo trước Nam Phi. Thậm chí, ngay ở phút thứ ba, Olympic Brazil suýt bị chọc thủng lưới nếu tiền đạo Lebo Mothiba (Nam Phi) dứt điểm chính xác trong pha đối mặt với thủ môn Weverton. Những phút tiếp theo, đại diện của châu Phi tiếp tục chơi tự tin và gây ra không ít khó khăn cho Brazil.

Đến phút 60, Olympic Brazil được chơi hơn người khi Mothobi Mvala (Nam Phi) nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Brazil. Những tưởng với lợi thế hơn người này, tuyển Brazil sẽ bỏ túi ba điểm. Thế nhưng các cầu thủ đội chủ nhà lại phung phí khá nhiều cơ hội ghi bàn và chấp nhận bị Nam Phi cầm hòa 0-0.

Ở trận này, siêu sao Neymar bên phía Brazil thi đấu khá nhạt nhòa. Những gì mà anh làm được chỉ là 2 cú dứt nguy hiểm từ sát vạch 16m50 khiến thủ môn của Olympic Nam Phi vất vả cản phá ở phút 28 và 40.

Sau lượt đầu, mỗi đội ở bảng A đều có 1 điểm. Trước đó, Iraq và Đan Mạch cũng hòa nhau 0-0.

Kết quả những trận đấu đáng chú ý khác: Thụy Điển - Colombia: 2-2,  Nigeria - Japan: 5-4, Mexico - Germany: 2-2, Fiji – Hàn Quốc: 0-8, Honduras - Algeria: 3-2, Bồ Đào Nha – Argentina: 2-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Brazil Olympic 2016 Nam Phi