28/06/2011 09:24 GMT+7

Old Trafford gọi tên De Gea

NGỌC ĐIỆP (Theo Telegraph, Independent)
NGỌC ĐIỆP (Theo Telegraph, Independent)

TTO - Thủ môn David De Gea của Atletico Madrid gần như trở thành người kế nhiệm Van der Sar của M.U khi báo chí Anh ngày 27-6 loan tin ngôi sao trẻ này đã có mặt tại thành Manchester.

TTO - Thủ môn David De Gea của Atletico Madrid gần như trở thành người kế nhiệm Van der Sar của M.U khi báo chí Anh ngày 27-6 loan tin ngôi sao trẻ này đã có mặt tại thành Manchester.

Theo báo The Telegraph, 48 giờ sau khi cùng tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch U-21 châu Âu, De Gea đã bay sang Anh để thực hiện quá trình kiểm tra sức khỏe bắt buộc tại bệnh viện Bridgewater vào trưa ngày thứ hai (27-6). Như vậy, thông tin chính thức xung quanh bản hợp đồng giữa De Gea và “quỷ đỏ” sẽ nhanh chóng được công bố trong 1 hoặc 2 ngày tới.

Để thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha bán De Gea, M.U phải chi ra 18.3 triệu bảng. Qua số tiền chuyển nhượng kể trên dành cho một thủ môn mới bước sang tuổi 20, có thể thấy huấn luyện viên Alex Ferguson đánh giá rất cao tài năng của De Gea. Hiện tại, M.U vẫn muốn có thêm một cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất là tiền vệ Wesley Sneijder của Inter Milan và Samir Nasri đang khoác áo Arsenal.

Cùng một diễn biến có liên quan đến nhà đương kim vô địch Premier League, báo Independent cho biết Ngài Alex lúc này đang thuyết phục tiền vệ Nani tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Số là sau khi M.U chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Ashley Young từ Aston Villa, một số tin đồn đã rộ lên về việc sự có mặt của tuyển thủ quốc gia Anh đang làm tương lai của Nani trở nên bấp bênh. Dù vậy, tuyển thủ người Bồ Đào Nha mới đây khẳng định anh sẽ trung thành với Manchester United và sẵn sàng chào đón mọi tân binh.

NGỌC ĐIỆP (Theo Telegraph, Independent)

NGỌC ĐIỆP (Theo Telegraph, Independent)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên