20/09/2012 16:55 GMT+7

Obi Mikel nhận lỗi về bàn thua của Chelsea

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ Obi Mikel đã thừa nhận lỗi lầm của mình khiến Chelsea đánh mất lợi thế dẫn trước 2-0 và bị Juventus gỡ hòa 2-2 trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng 20-9.

Chelsea đánh rơi vàng ngay tại Stamford Bridge

Acf6WIwT.jpgPhóng to
Obi Mikel trong màu áo Chelsea - Ảnh: Reuters

Khi trận đấu còn 10 phút, Mikel đã bất cẩn để mất bóng rồi sau đó không thể cản Marchisio chuyền bóng cho Quagliarella trong tình huống gỡ hòa 2-2 cho Juventus. Mikel nói: "Nếu muốn đổ thừa, tôi có thể. Nhưng chính tôi đã để mất bóng. Tôi xin lỗi về sai lầm này. Tôi nghĩ đây là quy luật khắc nghiệt tại Champions League. Bạn phạm sai lầm và ngay lập tức bị trừng phạt".

HLV Roberto Di Matteo của Chelsea cũng chỉ trích các cầu thủ nhà: "Trong bàn thua thứ hai, chúng tôi đã để mất bóng nhưng lại không phản ứng nhanh. Chúng tôi đã phạm sai lầm trong cả hai bàn thua nhưng cũng phải nói rằng đối phương rất xuất sắc trong hai tình huống này".

Người duy nhất được HLV Di Matteo khen ngợi là tiền đạo trẻ Oscar, cầu thủ vừa chuyển đến từ Internacional với giá 25 triệu bảng Anh. HLV Di Matteo nói: "Cậu ấy là tài năng lớn, với đầy đủ tố chất. Oscar vẫn còn trẻ và chúng tôi may mắn có được cậu ấy. Cậu ấy tuân thủ tốt chiến thuật, ghi được hai bàn, trong đó bàn thứ hai là một bàn tuyệt đẹp".

Tuy nhiên, Oscar đã bị đau mắt cá chân trong một pha vào bóng của trung vệ Leonardo Bonucci bên phía Juventus. Về pha bóng này, HLV Di Matteo nhận xét đó là "một cú vào bóng tồi tệ" và khá bức xúc khi trọng tài không có hình phạt thích đáng dành cho Bonucci.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên