15/03/2018 15:42 GMT+7

​NutiFood trao thưởng cho hành động đẹp của Văn Toàn

N.K
N.K

TTO - Tiền đạo 23 tuổi Nguyễn Văn Toàn (Hoàng Anh Gia Lai) đã được công ty NutiFood quyết định trao thưởng khi anh có nghĩa cử đẹp tặng luôn số tiền thưởng 40 triệu đồng giải thưởng Fair Play 2017 mà mình nhận được cho nữ tuyển thủ Thùy Trang có thêm tiền chữa bệnh cho mẹ mắc bệnh hiểm nghèo.

 Văn Toàn cùng Thuỳ Trang nhận giải thưởng Fair Play 2017 vào tối 14-3. Ảnh: N.K

Văn Toàn và Thuỳ Trang đều giành giải thưởng Fair Play 2017 trong đêm Gala trao giải do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức vào tối 14-3. Văn Toàn giành giải nhất, còn Thuỳ Trang giành giải ba. Biết tin đàn chị kiếm tiền chữa trị cho mẹ, Văn Toàn đã không ngần ngại đưa hết tiền thưởng của mình cho tuyển thủ bóng đá nữ VN Thuỳ Trang.

Chứng kiến hình ảnh đẹp đó, công ty NutiFood đã quyết định thưởng cho Văn Toàn 50 triệu đồng và cũng tặng thêm cho Thùy Trang 50 triệu đồng để lo cho mẹ.

Chia sẻ về quyết định này, ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood cho biết: “Hành động của Văn Toàn khiến tôi rất cảm kích. Đây là một hành động không chỉ rất fair-play của một cầu thủ bóng đá mà còn là một hành động rất nhân văn thể hiện sự cảm thông chia sẻ giữa con người với con người. Hành động đó rất đáng được biểu dương và NutiFood mong có thêm thật nhiều cơ hội được thưởng nóng như thế trên sân cỏ”.

Không chỉ thế, ông Trần Thanh Hải cũng cho biết NutiFood sẵn sàng trao thưởng cho những hành động đẹp tại V-League 2018 mà công ty cũng đang là nhà tài trợ chính cho giải. Ông chia sẻ: “NutiFood sẵn sàng thưởng nóng những trận cầu đẹp mắt, những hành động Fair Play trên sân cỏ. NutiFood không ngại thêm chi phí để ủng hộ bóng đá sạch, đẹp và mong muốn góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển vững chắc của bóng đá Việt Nam”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên