29/08/2013 11:01 GMT+7

Nuốt ngón chân cái ngâm rượu, thực khách đóng phạt 500 USD

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Một quán rượu tại khách sạn Downtown thuộc thành phố Dawson, bang Yukon, Canada vừa thông báo tìm kiếm một ngón chân cái để ngâm rượu sau khi một thực khách cố tình nuốt ngón chân trong ly rượu ngâm, theo Daily Mail ngày 28-8.

gSp2yq4X.jpgPhóng to
Ngón chân cái ngâm của quán rượu từ máy ảnh của thành viên thứ 36.796 Josh Martin của câu lạc bộ - Ảnh: Josh Martin
KgBFOZmL.jpgPhóng to
Cận cảnh ngón chân cái ngâm rượu Ảnh: Flickr
mA07SJzR.jpgPhóng to
Rượu ngâm ngón chân cái là loại rượu truyền thống của quán trong hơn 40 năm qua - Ảnh: You Tube

Quán rượu địa phương này nổi tiếng suốt 40 năm qua với truyền thống phục vụ Cocktail Sourtoe - một loại rượu ngâm với ngón chân cái của người. Thuyền trưởng Dick Stevenson sống tại thị trấn này đã nảy ra ý tưởng rượu ngâm ngón chân trong thập niên 70 sau khi phát hiện một ngón chân trong một chiếc bình.

Ông Stevenson cũng là người thành lập câu lạc bộ Sourtoe Cocktail mà cho đến hiện nay đã có hơn 52.000 hội viên. Theo The Star, muốn trở thành hội viên của câu lạc bộ này, thực khách phải bỏ ra 5 USD để uống cocktail Sourtoe.

Trrey Lee đã làm việc như một “đội trưởng ngón chân” kể từ tháng 6 vừa qua. Ông Lee cho biết ngón chân mới nhất được “ướp” với muối và để vào thức uống cho khoảng 30 đến 40 thực khách muốn trở thành thành viên của câu lạc bộ mỗi đêm.

“Bạn có thể uống nhanh, bạn có thể uống chậm, nhưng đôi môi bạn phải chạm vào ngón chân”, ông Lee giải thích về điều kiện gia nhập câu lạc bộ Sourtoe Cocktail.

Mỗi thực khách uống cạn ly rượu với đôi môi chạm vào ngón chân ngâm nhăn nheo, đen xảm và teo tóp này sẽ được câu lạc bộ cấp chứng nhận cùng thẻ hội viên như là một bằng chứng cho hành động can đảm của họ.

Ngoài ra quán rượu còn có một quy định khác đối với những thực khách uống cocktail Sourtoe là họ sẽ đóng phạt 500 USD nếu nuốt ngón chân ngâm này. Ông Lee cho biết đã không ít người vô tình nuốt luôn ngón chân cái khi tham gia thử thách.

Tuy nhiên, ông Lee cho biết vào ngày 24-8 đã có thực khách đầu tiên cố tình nuốt ngón chân cái ngâm trong hơn 40 năm quán phục vụ loại rượu này. Thực khách này sau đó đã rời khỏi thị trấn và mọi người chỉ biết biệt danh của người này là “Josh đến từ New Orleans”.

Hiện tại ông Lee và quán rượu đang phải tìm kiếm một ngón chân cái mới để thay thế cho cái cũ vừa bị “Josh từ New Orleans” nuốt mất. Sau vụ việc, quán rượu cũng xem xét nâng mức tiền phạt cho những ai vô tình hay cố ý nuốt ngón chân cái ngâm lên 2.500 USD.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên